logo-heading

ณ ปัจจุบัน ในวงการลูกหนังมีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นมากมาย และวันนี้ทาง ‘ขอบสนาม’ ขออาสาพาทุกท่านไปดูข่าวหน้า 1 ของสื่อสำนักใหญ่ๆ ของแดนกระทิงดุกันว่าพวกเขาเล่นข่าวอะไรกันบ้าง ? ประจำวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2020

มาร์ก้า (Marca)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2020 สื่อดังอย่าง "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งฉบับนี้เป็นรูปของ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับพาดหัวตัวหนาๆ ว่า QUIERO IRME DEL BARCA แปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือ "I Want to leave Barcelona" หรือก็คือ ผมต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า นับเป็นข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นประจำค่ำคืนที่ผ่านมาที่เจ้าตัวนั้นขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีม และจะเป็นการขอย้ายแบบไม่มีค่าตัวด้วย จนทำให้ประธานสโมสรอย่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ต้องเรียกทุกคนมาประชุมด่วน

อาส (As)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2020 เช่นเดียวกับอีกสื่ออย่าง "อาส" ก็เล่นข่าวในทำนองเดียวกันที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากทีม โดยพาดหัวตัวใหญ่ด้วยข้อความที่ว่า ADIOS POR BUROFAX แปลเป็นไทยว่า ส่งข้อความอำลา หรือภาษาอังกฤษที่แปลว่า Goodbye by burafax อย่างที่บอกไปคือ เมสซี่ ต้องการย้ายทีมแบบฟรีด้วย ทว่าเหมือนว่าทาง บาร์เซโลน่า จะไม่ยอม และว่ากันว่าต้องการค่าตัวในราคาที่เท่ากับ เนย์มาร์ ที่ 222 ล้านยูโร

สปอร์ต (Sport)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2020 สื่อในแควันกาตาลันแน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นต้องเล่นข่าวของ บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว โดยพาดหัวใหญ่เขียนข้อความว่า IGUERRA TOTAL! แปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือ Total war แปลตรงๆ ก็คือ สงครามทั้งหมด ซึ่งตอนนี้มีหลายทีมที่อยากได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีม หลังโหมหนักเรื่องขอย้ายทีมแบบฟรี โดยกำลังมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้คนที่มีแววเป็นกัปตันทีม บาร์เซโลน่า คนต่อไปคือ เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่มา : football-espana ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline