logo-heading

ติอาโก้ อาจดับความหวังสาวก ลิเวอร์พูล หลังยืนยันว่าไม่เคยบอกเรื่องจะย้ายทีม มีแต่สื่อเอาไปโยงมั่วไปหมด ถึงแม้มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก

ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน อาจจะทำให้สาวก ลิเวอร์พูล ต้องซดแห้วอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยพูดเลยสักนิดว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค มีแต่สื่อที่มักหยิบยกชื่อตนเองไปพัวพันกับสโมสรนั้นสโมสรนี้ โดยอนาคตจะขอโฟกัสกับการช่วยทัพ "กระทิงดุ" ในเกมที่จะพบกับ ยูเครน วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. นี้ ติอาโก้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า ได้บอกลาเพื่อนๆทัพ "เสือใต้" เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆในลีกต่างแดน โดย ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม เหลือเพียงแค่ตกลงเรื่องค่าตัว ซึ่ง บาเยิร์น ตั้งไว้ที่ 30 ล้านยูโร ทว่าก็ผ่านมาหลายสัปดาห์ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

รุมเม่ รับ ติอาโก้ อยากหาความท้าทายใหม่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ติอาโก้ ให้สัมภาษณ์ สะเทือนไปถึงความหวังของเหล่า หงส์แดง ที่อยากได้ตัว หลังระบุว่า "ผมไม่เคยบอกใครเลยนะว่าผมจะย้ายทีม มีแต่พวกคุณที่เอาชื่อผมไปโยงกับทีมนั้นทีมนี้ สำหรับอนาคตของผม มีแค่เกมพรุ่งนี้เท่านั้น ผมให้ความสนใจเพียงแค่เกมกับทีมชาติสเปน ที่จะพบกับทีมชาติยูเครน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal/en
logoline