logo-heading

โอซิล ยืนยัน จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และ ไม่มีอะไรมาหยุดเขาได้ โดยจะฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมาพิชิตใจ อาร์เตต้า ให้ได้

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า จะขอต่อสู้และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อพิชิตใจ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนเก่ง ให้ตนเองกลับมามีตำแหน่งในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ภายหลังจากเจ้าตัวกลับมาซ้อมกับทีม ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่าจะขอทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง แบบที่เคยทำมาในอดีต ย้อนกลับไปช่วงที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาแข่งขัน หลังจากต้องเลื่อนออกไปเพราะโรค โควิด-19 ระบาด โอซิล ก็แทบไม่มีชื่ออยู่ในทีม แม้กระทั่งตัวสำรอง โดย อาร์เตต้า มักให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของแท็คติค อย่างไรก็ตาม นักเตะรายนี้ยืนยัน ไม่ขอย้ายออกจากทีม และ จะอยู่จนครบสัญญาถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

เอเย่นต์ ยัน โอซิล ดื้อแพ่ง ขออยู่ ปืน ครบสัญญา แม้นั่งตูดด้าน (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ดาวเตะสายเลือดเติร์ก ซึ่งกลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ กล่าวว่า "จุดยืนของผมชัดเจน ผมจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้จะถึงวันสุดท้าย ตามข้อตกลงของสัญญา และ ผมจะทุ่มเททุกๆอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ แบบที่ผมเคยทำมา สถานการณ์เช่นนี้ ไม่มีวันมาหยุดผมได้ พวกเขามีแต่ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ผมโชว์ให้เห็นในอดีตแล้วว่าผมสามารถกลับมาอยู่ในทีมได้ และ ผมจะทำให้เห็นอีกครั้ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline