logo-heading

อันเชล็อตติ ยืนยัน ไม่เคยกังขาในฝีเท้า ฮาเมส และ ไม่เคยกังวลเรื่องสปีด ว่าอาจไม่ทันเกมเร็วของ พรีเมียร์ลีก เพราะไม่อย่างนั้นไปเซ็น ยูเซนต์ โบลต์ ดีกว่า

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ ที่จะต้องปรับตัว หรือ ต้องเจอกับสปีดบอลอันรวดเร็วในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด เพราะไม่อย่างนั้นคงไปเซ็นสัญญากับ ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ มาร่วมทีมแล้ว อันเช่ กล่าวยกย่อง ฮาเมส ซึ่งได้ลงกว่า 80 นาที ในเกมบุกเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โดยระบุว่า "เหล่านักเตะสามารถลงเล่นฟุตบอลได้อยู่แล้ว พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากมายในการปรับตัว ฮาเมส รู้ดีว่าเขาต้องทำอะไร เช่นเดียวกับ อัลลัน และ อับดูลาย ดูคูเร่ ผมแค่พูดว่าโชว์ศักยภาพของคุณออกมา และ พวกเขาก็ทำให้เห็น ทีมเรามีส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในแผงมิดฟิลด์"

อันเช่ เปิดใจ หลังได้ร่วมงานกับลูกรักอย่าง ฮาเมส อีกครั้ง (คลิกอ่าน)

"ฮาเมส ไม่ใช่นักเตะที่มีความเร็วที่สุดในโลก แต่เขาเปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ พวกเราแค่ต้องการให้เขาโชว์ศักยภาพของตัวเอง ซึ่ง ฮาเมส ไม่ใช่นักเตะตำแหน่งริมเส้น แต่เขาสามารถวิ่งเข้าไปด้านใน, คอยรับบอล และ เขาอันตรายมาก ผมไม่กังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของเขา หรือ สปีดเกมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่น้อย เพราะถ้าผมกังวล ผมคงไปเซ็นสัญญากับ ยูเซนต์ โบลด์ มาแล้ว" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline