logo-heading

เนย์มาร์ จัดหนักใส่ กอนซาเลซ อีกรอบ หลังถูกแขวะให้หัดเรียนรู้ความพ่ายแพ้ โดยล่าสุดบุกไปตอบกลับในโพสต์แนวรับ มาร์กเซย ว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

งานนี้บอกเลยว่าโคตรเดือด เมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปตอบกลับใส่ อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลังจาก โอลิมปิก มาร์กเซย อีกระลอก หลังถูกแขวะว่าให้หัดเรียนรู้ความพ่ายแพ้ สืบจากประเด็นที่ไปโพสต์ด่าแข้ง "โอแอ็ม" รายนี้ เรื่องการเหยียดเชื้อชาติ เกมที่ เปแอสเช แพ้คาบ้าน 0-1 โดยล่าสุด เนย์มาร์ ด่าว่า "มึงไม่ใช่ลูกผู้ชาย" ไม่ยอมรับความจริง นัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านพ่าย มาร์กเซย 0-1 เกือบจะหวิดวางมวยช่วงท้ายเกม โดยมีใบแดงจากทั้ง 2 ฝั่ง รวมถึง 5 ใบ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ เนย์มาร์ หลัง VAR จับภาพได้ว่าเขาเอามือไปตบกะโหลกของ กอนซาเลซ โดยประเด็นเดือดเกิดขึ้นเมื่อ เนย์มาร์ โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ “ความเสียใจเพียงอย่างเดียวของผม คือการไม่ได้ซัดหน้าไอ้เวรนั่น, VAR จับภาพความก้าวร้าวของผมง่ายเหลือเกิน ตอนนี้ผมอยากเห็นภาพของคนเหยียดผมว่าไอ้ลิงจ๋อลูกโสเภณีบ้าง คุณลงโทษผม ผมถูกไล่ออก แล้วพวกเขาล่ะ? ว่าไง?”

เนย์มาร์ โพสต์ข้อความเดือด! หลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด (คลิกอ่าน)

จากนั้น กอนซาเลซ ก็ได้โพสต์ตอบโต้กลับไปยัง เนย์มาร์ ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองไว้ว่า "ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติอะไรทั้งนั้น พวกเหยียดผิวไม่ควรมีที่ยืน ... บางครั้งเอ็งต้องหัดเรียนรู้ความพ่ายแพ้ และ ยอมรับผลที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในสนาม มันเป็น 3 คะแนน ที่น่าทึ่งมากๆ ขอบคุณ โอแอ็ม และ ขอบคุณครอบครัวของเรา" ล่าสุด เมื่อ เนย์มาร์ เห็นแบบนั้น ก็เข้าไปตอบกลับไปทวิตเตอร์ของ กอนซาเลซ ทันที ซึ่งกลายเป็นประเด็นเดือดตอนนี้ โดยระบุว่า "มึงมันไม่ใช่ลูกผู้ชายมากพอที่จะยอมรับผิด .. ความพ่ายแพ้เป็นส่วนหนึ่งของกีฬา แต่การดูถูก และ การเหยียดผิว ไม่ควรถูกนำเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันของพวกเรา มันเป็นสิ่งที่กูไม่เห็นด้วย, ฉะนั้นกูไม่เคารพมึง และ มึงมันคนไม่มีค่า แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline