logo-heading

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 รู้สึกจะดูคึกคักเป็นพิเศษเลยจริงๆ เพราะปีนี้มีนักเตะชื่อดัง ฝีเท้าดีๆ หลายคนได้โอกาสย้ายมาโลดแล่นบนสังเวียนแห่งนี้

แต่วันนี้สิ่งที่ "ขอบสนาม" อยากนำเสนอจะเป็นเรื่องการบำบัดและกระตุ้นต่อมความเป็นชายกันสักหน่อย นั่นคือการ รวบรวมเหล่าบรรดาหวานใจของนักเตะใหม่ป้ายแดงใน พรีเมียร์ลีก ขอบอกเลยว่าแต่ละนางนั้นเด็ดดวงและแจ่มว๊าวไม่เบาเลยจริงๆ

ชานนาน เดอ ลิม่า

วาร์ป Instragram : shadelima https://www.instagram.com/p/CDSDJGHpO05/ ฮาเมส โรดริเกซ จัดว่าเป็นนักฟุตบอลชายที่น่าอิจฉามากที่สุดคนหนึ่ง เพราะผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาแต่ละคนในชีวิตต่างก็มีแต่เด็ดๆ มีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทั้งนั้น ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ฮาเมส โรดริเกซ เพิ่งแยกทางกับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ก่อนหน้านั้นก็เคยแต่งงานกับ ดานิเอล่า ออสปิน่า มาแล้ว และก็มีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อ ซาโลเม่ ออสปิน่า ปัจจุบัน ฮาเมส โรดริเกซ กำลังคบหาดูใจกับ ชานนอน เดอ ลิม่า สาวสวยหน้าคมปากอวบอิ่มน่าจุ๊บดีกรีนางแบบเซ็กซี่จากเวเนซูเอล่า และดูเหมือนชีวิตคู่และความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวกำลังไปได้สวยด้วย แต่ในอดีตของเธอก็เคยผ่านผู้ชายมาเยอะอยู่ไม่ว่าจะเป็นอดีตศิลปินนักร้องอย่าง มาร์ค แอนโธนี่ และมวยชาวอเมริกันอย่าง คาเนโล่ อัลวาเรซ

เอสเทลล์ เบิร์กแคมป์

วาร์ป Instragram : estellebergkamp  https://www.instagram.com/p/B6ivrOqBYJg/ แน่นอนว่าเมื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชีวิตของพี่แกจะถูกขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวขึ้นมาซึ่งแน่นอนว่าประเด็นหลักๆ ก็ไม่พ้นเรื่องของหัวใจ และสุดท้ายทุกคนก็น่าจะอึ้งไปตามๆ กันเมื่อพบว่าไอ้หมอนี่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เอสเทลล์ เบิร์กแคมป์ ลูกสาวของโคตรตำนาน ทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ โดยนางเป็นลูกสาวคนโตอายุ 24 ปีเกิดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษสมัยตั้งแต่คุณพ่อยังใช้ชีวิตอยู่กับ อาร์เซน่อล ก่อนจะกลับมาโตที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ส่วน เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ต่างก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะตอน ฟาน เดอ เบค อายุ 10 ขวบ เบิร์กแคมป์ เคยเป็นผู้ฝึกสอนในทีมชุดเยาวชนที่ อาแจ็กซ์

โซเฟีย เวแบร์

วาร์ป Instragram : sophiawbr_ Kai Havertz and Sophia Weber are childhood sweethearts โซเฟีย เวแบร์ ชื่อนี้แฟนบอลที่เยอรมันน่าจะร้องอ๋อกันอยู่แล้ว เพราะนี่คนสาวคนสนิทของ ไค ฮาแวร์ตซ์ แต่ถึงกระนั้นข้อมูลส่วนตัวของเธอไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก เธอเกิดวันที่ 28 พฤษภาคม เป็นชาวโคลอมเบีย แต่มาเกิดที่เยอรมันก่อนจะอยู่ใช้ชีวิตและโตที่นี่ยาวๆ จนได้สัญชาติเยอรมัน โดยตัวของ โซเฟีย เวแบร์ รู้จักกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ ก่อนจะได้คบหาดูใจกันมายาวๆจนถึงปัจจุบัน การย้ายมา เชลซี ของแฟนหนุ่มเชื่อว่ามันน่าจะทำให้เราได้รู้จักตัวตนของ โซเฟีย เวแบร์ มากกว่านี้

มาร์เรียน อเรโอร่า

วาร์ป Instragram : areola.marrion https://www.instagram.com/p/CCVZFpwoLs9/ สาวหน้าสวยผิวสีแทนซึ่งมีนามว่า มาร์เรียน อเรโอร่า ปัจจุบันเธอแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ อัลฟองเซ่ อเรโอร่า มานานแล้วตั้งแต่สมัยที่สามีเธอเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน และตอนนี้ทั้งครอบครัวก็พากันย้ายมาปักหลักปักฐานในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะ อัลฟงเซ่ อเรโอร่า เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ฟูแล่ม หมาดๆ โดยส่วนตัวของ มาร์เรียน อเรโอร่า เธอเป็นสาวเก่งพูดได้หลายภาษาทั้ง ฟิลิปินส์, เลบานอน, ฝรั่งเศส ส่วน ภาษาอังกฤษ ยังไม่มีชัวร์ว่าพูดได้ไหม แต่เมื่อเป็นภาษาหลักสากลก็คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาชีพปัจจุบันของเธอยังไม่มีการคอนเฟิร์มแน่นอนแต่ตามรายงานระบุว่าเธอทำงานเป็นพนักงานธนาคาร >>> เปิดวาร์ป 10 เมียนักบอลโคตรแจ่ม แห่งปี 2020

มิคาเอล่า ไอร์แลนด์

วาร์ป Instragram : michaelaireland https://www.instagram.com/p/B3nQoRSh0B4/ แพทริค แบมฟอร์ด พา ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับมาโลดแล่นบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี เขาเคยโดนสบประมาทว่าเป็นนักเตะที่ไม่ดีพอสำหรับการเล่นบนเวทีแห่งนี้ แต่สุดท้ายที่เขามีวันนี้ได้ก็น่าจะเป็นเพราะมีกำลังใจที่ดีจากหวานใจ มิคาเอล่า ไอร์แลนด์ สาวข้างกายสุดสวยดีกรีนางแบบเจ้าของแชมป์เวทีประกวด Pretty Little Thing และ Missy Empire ปัจจุบันเธอเป็นแฟนสาวของนักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับความนิยมและความสนใจมากที่สุดจากกลุ่มสาวก

ธาอิส มาร์เกส

วาร์ป Instragram : allanmarques91 https://www.instagram.com/p/CCrT4rMjQKI/ ไม่รู้ว่าปัจจุบันเธอทำอาชีพอะไรสำหรับบ ธาอิส มาร์เกส แฟนสาวของ อัลลัน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ในโลกโซเชี่ยลเธอมีผู้ติดตามเยอะมากแตะหลัก 500,000 กว่าคนใน Instragram ตามรายงานระบุว่าหลายๆ คนต่างยกย่องให้เธอเป็นราชินีแห่งวงการแฟชั่น ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ไปสอดส่องดูโปรไฟล์ของหล่อนได้เลย ส่วนเรื่องราวชีวิตคู่สำหรับ ธาอิส มาร์เกส กับ อัลลัน ทั้งคู่ใช่ชีวิตร่วมกันมานานมากแล้ว แต่งงานและตอนนี้ก็มีพยานรักเตะถึง 3 คนแล้วด้วยกัน

อับบี้้ ริชาร์ดส์

วาร์ป Instragram : _abbierichards https://www.instagram.com/p/CD6MRR3hdeG/ ทอม แคร์นี่ย์ อาจไม่ใช่นักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังอะไรมากมายนัก เผลอๆ บางคนอาจจะงงด้วยซ้ำด้วยมั้งถ้าถามว่าไอ้หมอนี่มันอยู่ทีมอะไร แต่เชื่อสิว่าคุณจะอยากรู้จักเจ้า ทอม แคร์นี่ย์ มากขึ้น เพราะแฟนสาวของฮีจัดว่าอยู่ในระดับท็อปไม่แพ้พวกเมียแข้งดังๆ เลย โดยเธอผู้นั้นมีชื่ว่า อับบี้ ริชาร์ดส์ เธอเป็นสาวสวย หน้าคม ชวนหลงใหล ไหนจะมีหุ่นที่เฟิร์มน่าเซี๊ยะอีกต่างหาก และที่เป็นแบบนี้เพราะอะไรรู้ไหม ? เพราะนางเคยเป็นนางแบบมาก่อนน่ะสิ แต่เหมือนตอนนี้จะอำลาวงการไปแล้ว หลังจากคบกับ ทอม แคร์นี่ย์ มา 4 ปีก็แต่งงานกันและไปใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว และก็เพิ่งมีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อปีที่แล้วซึ่งมีชื่อว่า ออเบรย์

HaMu Dos Santos

ส่วนหนึ่งของข้อมูล : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline