logo-heading

มูรินโญ่ ตอบประเด็น หลังถูกถามเรื่องที่ เบล กำลังจะย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส โดยยืนยันไม่ขอพูดถึง เพราะยังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โนคอมเมนท์ ไม่ขอตอบประเด็นเรื่องที่สโมสร ใกล้จะได้ตัว แกเร็ธ เบล แนวรุกส่วนเกินจาก เรอัล มาดริด คัมแบ็กคืนสู่สโมสรอีกครั้ง โดยยืนยันชัดเจนว่าจะไม่พูดถึงนักเตะที่ยังมีสถานะอยู่กับทีมอื่นอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ มีกระแสแรงมากกว่า สเปอร์ส ใกล้จะเซ็นสัญญาดึงตัว "วานรเทพ" กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในยุค ซีเนอดีน ซีดาน โดยมีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง กำลังเจรจาอยู่กับ มาดริด เพื่อปิดดีลให้ลุล่วง

กลับบ้านเก่า? เอเยนต์ เบล เผย นักเตะอาจหวนร่วมงานกับ สเปอร์ส อีกครั้ง (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มีนักข่าวไปถาม มูรินโญ่ ถึงความคืบหน้าในการปิดดีล เบล แต่กุนซือรายนี้ตอบกลับมาว่า "แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ฉะนั้นผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นกับนักเตะที่อยู่กับสโมสรอื่น" "ส่วนเรื่องที่สโมสรกำลังเจรจากับ มาดริด อยู่นะเหรอ ? มันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการติดต่อพูดคุยกับ เอเย่นต์ ผมไม่ต้องการคอมเมนต์เรื่องนั้น โดยเฉพาะนักเตะที่มาจากสโมสรอื่น" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline