logo-heading

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาชนะในเจลีกได้ในรอบ 10 เกม หลังบุกเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-0  โดยเกมนี้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นในช่วง 45 นาทีแรกก่อนโดนถอดในช่วงครึ่งหลัง

เกมเจลีก นัดกลางสนาม ที่สนาม เอกิเมะ เรียลเอสเตท สเตเดี้ยม ซางัน โทสุ เปิดบ้านเจอกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เริ่มครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่บุกกดดันใส่ผู้มาเยือน ฟูจิ ฮอนดะ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนจ่ายบอลเข้ามาในเขตโทษ แล้วเป็น อัน ยอง วู ได้จังหวะยิงบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว
นาที 40 ซัปโปโรได้โอกาสลุ้นประตู โคสึเกะ ชิราอิ ไหลบอลต่อไปให้ โยชิอากิ โคมาอิ หมุนหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วได้จังหวะยิงในเขตโทษ บอลพุ่งไปชนคานก่อนออกหลังไป หลังจากนั้น 2 นาทีถัดมา ทาคุมะ อาราโนะ ไหลบอลให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก่อนได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่เป็นทาง ทัตสึยะ โมริตะ ปัดบอลด้วยปลายมือออกหลังไปได้ จากนั้นทั้งสองทีมต่างพยายามทำเกมบุกเพื่อหวังทำประตูให้ได้ แต่ยังไม่มีทีมใดทำสกอร์ได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ซางัน โทสุ เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 ครึ่งหลังชนาธิป สรงกระสินธ์ โดนเปลี่ยนตัวออกไป เกมดำเนินถึงนาที กองหลังเจ้าถิ่นพยายามเปิดบอลขึ้นมากลางสนาม เรียวสึเกะ ชินโดะ แนวรับทีมเยือนโหม่งบอลได้แล้วส่งต่อไปให้ โยชิอากิ โคมาอิ ตัดสินใจยิงด้วยเท้าขวาระยะเกือบๆ 30 หลาบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำ ซางัน โทสุ 1-0
หลังจากนั้น 5 นาทีต่อมา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูนำห่าง ซางัน โทสุ เป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดักลาส ได้บอลหลุดขึ้นมา ก่อนจ่ายบอลทะลุช่องให้ แอนเดอร์สัน โลเปซ ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แล้วยกบอลข้ามตัว ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เข้าประตูไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-0 เก็บสามแต้ม พร้อมเป็นชัยชนะแรกในรอบ 10 เกมของทีม ขยับขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline