logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเป้าหมายในการเสริมทัพไปอีก 2 รายแล้วนั่นก็คือ แกเร็ธ เบล และ เซร์คิโอ เรกีลอน แต่ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้เปิดเผยรายชื่อ 5 นักเตะที่คาดว่าน่าจะเป็นเป้าหมายต่อไปของพวกเขา จะมีใครบ้าง ? วันนี้ทาง "ขอบสนาม" จะพาไปดูกัน

อดาม่า ตราโอเร่ - วูล์ฟแฮมป์ตัน

By the numbers: Stats back up Adama Traore แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งปีกขวา เพื่อยกระดับทีมในการกลับมาล่าความสำเร็จอีกครั้ง แน่นอนว่าตอนนี้ Targets เบอร์ 1 ยังคงเป็น จาดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เรื่องค่าตัวก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันเพราะมันถูกตั้งไว้ที่ 108 ล้านปอนด์ แต่ถึงกระนั้นว่ากันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้วาง แผนสอง เอาไว้เหมือนกันโดยเพ่งเป้าไปที่ อดาม่า ตราโอเร่ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลัง แกเร็ธ เบล ที่เป็นอีกหนึ่งเป้าก็กำลังจะย้ายกลับไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะ เพราะปีก่อนเจ้า อดาม่า ตราโอเร่ ก็เล่นกดไปถึง 9 ประตู ทำไปอีก 12 แอสซิสต์ และที่สำคัญคือไอ้หมอนี่ไปเพาะกล้ามมาจนมีร่างกายที่กำยำบึกบึน สามารถรับแรงปะทะได้ดี แถมยังมีสปีดความเร็วที่จัดจ้านเป็นเบอร์ต้นๆ ของ พรีเมียร์ลีก ด้วย

อเล็กซ์ ซานโดร - ยูเวนตุส

Birindelli: Juventus were wrong to not sign an alternative to Alex Sandro |  Forza Italian Football หลังจากอกหักจากการเซ็นสัญญาคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน มาจาก เรอัล มาดริด แต่ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องการหาใครอีกสักคนมาเพื่อยกระดับการแข่งขันในตำแหน่งแบ็กซ้ายกับ ลุค ชอว์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ โดยคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้นคือ อเล็กซ์ ซานโดร ที่มีแนวโน้มว่าอาจไปจาก ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2020 เหมือนกัน เขาอยู่กับ ยูเวนตุส มานาน คว้าแชมป์ลีกมาด้วยกัน 5 สมัย แถมยังมีประสบการณ์โชกโชนในเวทียุโรปด้วย นับเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ สำหรับทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในการเสริมแข้งเก๋าๆ เข้าไป เพราะนี่คือสิ่งหนึ่งที่พวกเขากำลังขาดอยู่ และถ้ายังจำกันได้ ตัวของ อเล็กซ์ ซานโดร ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนซึ่งแต่ก่อนนั้นค่าตัวแพงมาก แต่ถ้าจะเอาตอนนี้ก็คงราคาไม่สูงเท่าไหร่แล้วล่ะ

อูรอส ซาซิช - บาเลนเซีย

Manchester United ถ้าเอ่ยถึงชื่อ อูรอส ซาซิช หลายๆ ท่านอาจจะงงว่าไอ้หมอนี่คือใครกัน ? เขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางของ บาเลนเซีย ปัจจุบันอายุ 22 ปี โดยฤดูกาลก่อนถูกปล่อยตัวไปฟาร์มเก็บเลเวลกับ ฟามาลิเกา ในลีกโปรตุเกส ด้วยส่วนสูงถึง 194 เซนติเมตรหรือ 6 ฟุต 4 นิ้ว บวกกับทักษะการขัดขวางและทำลายเกมคู่แข่ง ตลอดจนการเป็นชาวเซิร์บด้วย นั่นจึงทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็น เนมานย่า มาติช คนต่อไปของเซอร์เบีย ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจทาบทามตัว อูรอส ซาซิช มาเสริมแกร่ง เพราะปัจจุบัน เนมานย่า มาติช เองก็เริ่มโรยราขึ้นเรื่อยๆ เพราะอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว ส่วนค่าตัวนั้นคาดว่าจะอยู่ราวๆ 28 ล้านปอนด์ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศ  

คาลิดู คูลิบาลี่ - นาโปลี

นาโปลียืนยันไม่ลดค่าตัวคูลิบาลีเพราะโควิด-19 | Goal.com คาลิดู คูลิบาลี่ ได้ชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน และด้วยความครบเครื่องทั้งความชัวร์ ความแข็งแกร่งและความรวดเร็วคล่องตัวมันทำให้หลายๆ ทีมอยากได้ตัวไปร่วมทีมซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังต้องการใครสักคนที่มีความเก๋าเกมในเรื่องประสบการณ์มาเป็นพาร์ทเนอร์คู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่รู้หรอกนะว่าไอ้เจ้า คาลิดู คูลิบาลี่ จะเป็นได้เหมือน ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ เนมานย่า วิดิช ไหม ? แต่ตอนนี้คนที่มีศักยภาพใกล้เคียงกับ 2 คนนี้มากที่สุดและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถล่าตัวมาเสริมแกร่งได้ก็คงต้องยกให้ไอ้หมอนี่แล้วล่ะ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ในเรท 60-70 ล้านปอนด์

เลาทาโร่ มาร์ติเนซ - อินเตอร์ มิลาน

Se queda en Inter? El guiño de Lautaro Martínez a los hinchas - El Intra  Sports เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ยกระดับศักยภาพฝีเท้าของตัวเองเยอะมากกับการค้าแข้งที่ อินเตอร์ มิลาน โดยผลงานซีซั่นก่อนจัดว่าเด็ดดวงใช้ได้กับการซัลโวไป 21 ประตูจากการลงเล่น 49 เกม โดยก่อนหน้านี้พี่แกมีข่าวหนักมากกับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการตัวไปผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ แต่เมื่อดูจากสถานการณ์ปัจจุบันเหมือน โรนัลด์ คูมัน จะเบนเป้าไปหา เมมฟิส เดปาย แล้ว อีกทั้งยังเป็นการประหยัดงบด้วย เพราะ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 111 ล้านยูโรซึ่งเป็นตัวเลขที่มหาศาลมากๆ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีแนวรุกที่ครบเครื่องอยู่แล้วทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด แต่ตอนนี้พวกเขากลับเป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ แต่ถ้าเกิดดูจากค่าฉีกสัญญาแล้วมองว่าเพิ่มอีกสักนิดก็ได้ตัว จาดอน ซานโช่ แล้วนะ 

HaMu Dos Santos

ที่มา : mirror ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline