logo-heading

ชิมิสุ เอส พัลส์ คว้าชัยชนะในรอบ 7 เกม โดยล่าสุดบุกไปเอาชนะโชนัน เบลมาเร่ ถึงบ้าน 3-0 นอกจากนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ยังถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งเวลาหลัง

  ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 17 เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมในกลุ่มท้ายตาราง ที่สนาม โชนัน บีเอ็มดับเบิลยู สเตเดี้ยม  โชนัน เบลล์มาเร่ รองบ๊วยเจอกับชิมิสุ เอสพัลส์ ต้นสังกัดของ มุ้ย " ธีรศิลป์ แดงดา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง   ชิมิสุ เอสพัลส์ ของกุนซือ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ ส่งประสานแนวรุกอย่าง จูเนียร์ ดูตร้า, คาร์ลินญอส จูเนียร์ และ โชตะ คาเนโกะ ลงล่าตาข่าย ส่วน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง  
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง นาที 54 ทีมเยือนได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะการขึ้นเกมริมเส้นทางฝั่งขวา ยูซุเกะ โกโตะ เปิดเข้าเขตโทษให้ คาร์ลินญอส จูเนียร์ เข้าชาร์จด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม   จากนั้นนาที 78 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามมาแทนที่  คาร์ลินญอส จูเนียร์   เกมมาถึงนาที 86 ชิมิสุ  มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จูเนียร์ ดูตร้า แย่งบอลจากแนวรับเจ้าถิ่นแล้วแล้วซัลโวเข้าไปเสียบเสาไกล ทำให้ ชิมิสุ นำห่างเป็น 2-0   ช่วงทดเจ็บนาที  90+5 ชิมิสุ มาได้ประตูฝั่ง  จูเนียร์ ดูตร้า ได้จังหวะซัดหน้าเขตโทษบอลไปชนเสา ก่อนจะมาเข้าทางปืนของ เคนตะ นิชิซาวะ ตามซ้ำดาบสองไม่เหลือ   เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ชิมิสุ เอสพัลส์ บุกชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 3-0 หนีจากบ๊วยขยับขึ้นมารั้งที่ 16 ของตาราง   ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline