logo-heading

เก็บตกประเด็นหลังเกมฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล จ่าฝูงเปลี่ยนมือ แบงค็อก, ราชบุรี พ่ายเกมแรก บีจี ยังไร้เทียมทาน คานยุค ประเดิมประตูแรกให้เซราะกราว

ศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล 2020/21 กลับมาเตะกันแบบครบทุกคู่ 8 สนาม กันเป็นสัปดาห์แรก และความมันส์ก็เพิ่มทวีคุณขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดจ่าฝูงมีการเปลี่ยนมือ ทีมอย่าง แบงค็อก และ ราชบุรี ก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรก ต่อไปนี้คือประเด็นเก็บตกต่างๆ ของศึกไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

1.ยิงรวม 25 ประตู

8 คู่ในสัปดาห์นี้ ยิงกันเยอะแทบทุกคู่ 2 ประตูขึ้นไป โดยยิงรวมถึง 25 ลูก โดยเกมที่ยิงกันเยอะที่สุดคือ โคราช เสมอกับ สุโขทัย 3-3 อีกคู่คือ ตราด พ่าย การท่าเรือ 2-3 ยิงกันสนั่นทั้งสองคู่

2.จ่าฝูงเปลี่ยนมือ

จากเกมที่บีจี บุกไปชนะ ทรู แบงค็อก 2-0 ทำให้พวกเขาแซงหน้าบียู ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแบบไร้พ่าย โดยบีจี มี 16 แต้ม นำบียู อยู่ 1 คะแนน ลงแข่งเท่ากันที่ 6 เกม

3.บีจี ล้างอาถรรพ์

และจากเกมบิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง ระหว่าง ทรู แบงค็อก กับ บีจี ปทุม ที่จบลงด้วยชัยชนะของผู้มาเยือนเดอะแรบบิท ถือเป็นการล้างอาถรรพ์ในการบุกมาชนะที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

4.บียู, ราชบุรี แพ้เกมแรก

ทีมอย่าง ทรู แบงค็อก ที่แพ้ บีจี 0-2 และ ราชบุรี มิตรผล ที่บุกไปแพ้ เมืองทองฯ 2-1 ทำให้ทั้งคู่ต้องพบกับความปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่แพ้ใคร

5.โค้ชอู๊ด ประเดม 3 แต้ม

"โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ก็ประเดิมสามแต้มแรกกับการท่าเรือ เอฟซี ได้สำเร็จ หลังคัมแบ็คกลับมาคุมทีมอีกครั้ง ด้วยการบุกไปเฉือนตราด เอฟซี หวุดหวิด 3-2

6.คานยุค เปิดซิงเซราะกราว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กลับมารีสตาร์ทเป็นเกมแรกก็ประเดิมด้วย 3 แต้ม แบบหืดจับเล็กน้อย แต่ที่น่าสนใจคือการเบิกสกอร์แรกของ จีดี้ คานยุค จอมทัพคนใหม่ ที่เล่นได้โดดเด่น และทำประตูแรกในไทยลีกได้ตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม

7. ตราด, ระยอง แพ้รวด

สองทีมท้ายตารางอย่าง ตราด เอฟซี กับ ระยอง เอฟซี ยังคงเก็บแต้มในศึกไทยลีกปีนี้ไม่ได้ หลังแพ้รวดทุกนัดที่ลงสนามทั้งสองทีม

8.เมืองทองฯ ชนะแล้ว

ปิดท้ายกันที่เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ก่อนหน้านี้ยังยิงใครไม่ได้ในสองเกมล่าสุด แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ปลดล็อคได้สำเร็จ แถมยังเก็บชัยชนะนัดแรกหลังจากกลับมารีสตาร์ทด้วย ก็น่าจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับกิเลนผยองในฤดูกาลนี้ ผลการแข่งขัน เก็บตกไทยลีก นัดที่ 7 จ่าฝูงเปลี่ยนมือ บียู, ราชบุรี แพ้เกมแรก เก็บตกไทยลีก นัดที่ 7 จ่าฝูงเปลี่ยนมือ บียู, ราชบุรี แพ้เกมแรก ตารางคะแนน เก็บตกไทยลีก นัดที่ 7 จ่าฝูงเปลี่ยนมือ บียู, ราชบุรี แพ้เกมแรก ดาวซัลโว เก็บตกไทยลีก นัดที่ 7 จ่าฝูงเปลี่ยนมือ บียู, ราชบุรี แพ้เกมแรก
logoline