logo-heading

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกครั้งว่า ไม่มีทีมไหนหรอกที่จะสามารถเก็บชัยชนะได้ทุกนัด ฉะนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะทำแต้มหล่นหลายไปบ้าง แต่กระนั้นก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า การแข่งขันอีก 5-6 นัด ต่อจากนี้ จำเป็นจะต้องชนะรัวๆให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

กองกลางวัย 32 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มหืดจับ มีทั้งแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 และ บุกชนะ ไบรท์ตัน 3-2 แบบดราม่า ในการออกสตาร์ทซีซั่น โดยระบุว่า "ผมพูดมาตลอดว่า ทีมที่จะต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก จำเป็นจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้สัก 5-6 นัดรวด ก่อนที่คุณอาจจะทำแต้มตกหล่นไป มันคือเรื่องปกติ ไม่มีทีมไหนสามารถชนะได้ทุกเกมหรอก"

คว้าชัยหวุดหวิด! 5 ประเด็นหลังเกม ผีแดง บุกสอย ไบร์ทตัน ในวินาทีสุดท้าย (คลิกอ่าน)

"ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นไปแล้ว กับการเล่นในบ้านเกมแรก ดังนั้นต่อจากนี้ พวกเราจำเป็นจะต้องทำให้ชัวร์ว่า 5-6 นัด ต่อจากนี้ เราต้องชนะ ชนะ และ ชนะให้ได้ จากนั้นมันจะทำให้พวกเรามีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ ซึ่งมันคือสิ่งที่พวกเราได้ทำให้เห็นจนจบอันดับ 3 เมื่อซีซั่นก่อน" "พวกเรารู้ดีกว่า พวกเราทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม และ พวกเราฝึกซ้อมอย่างหนัก และ พยายามทำแบบนั้นซ้ำๆ เพื่อทำให้เรามีความเชื่อมั่น พร้อมกับมีความมั่นใจมากขึ้น ในการลงเล่นนัดต่อไป" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline