logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก วีคนี้แข้ง ตราด นำทีม หลังผลงานดีบุกชนะ สุพรรณบุรี 2-1 พ่วงแข้ง บุรีรัมย์ ที่ฟอร์มดีเช่นกัน คนอื่นๆ จะมีใครบ้าง ไปดูได้เลย

ผู้รักษาประตู

ประสิทธิ์ ผดุงโชค (โปลิศ เทโร) : ช่วยเซฟจนะเซฟ 1 แต้มให้ โปลิศ เทโร บุกไปเอาแต้มกลับมาจากถ้ำค้างคาวไฟได้ โดยเฉพาะช็อตสุดท้ายที่บินกลับมาเซฟบอลบนเส้นได้อย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 

 

กองหลัง

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (บีจี ปทุม) : เป็นอีกหนึ่งเกมที่กองหลังของ บีจี คือตัวทีเด็ด และคราวนี้เป็นคิวของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กับการยิงคนเดียว 2 ประตูจาก 2 จุดโทษ ทำให้ทีมพลิกแซงกลับมาเอาชนะ ระยอง ไปได้ 2-1

เรนาโต้ เคลิช (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : อีกหนึ่งกองหลังที่โชว์ผลงานได้ดีอย่าง เรนาโ๖้ เคลิช แนวรับัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกเชือด สิงห์ เชียงราย 1-0 โดยเป็นคนโหม่งประตูชัยให้กับทีมอีกด้วย 

อมานี่ อากินัลโด้ (ตราด เอฟซี) : หนึ่งในนักเตะตัวหลักของ ตราด เอฟซี ที่ลงสนานให้ทีมตลอดทั้ง 8 เกมที่ผ่านมา และเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 กองหลังฟิลิปปินส์คนนี้ก็ถือเป็นหัวใจในเกมรับที่ช่วยทีมไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง 

จูเนียร์ โลเปซ (ชลบุรี เอฟซี) : หนึ่งในกองหลังที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวีคที่ผ่านมา โดย จูเนียร์ โลเปซ ช่วยเกมรับของ ชลบุรี ไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะอันตรายตัดเกมได้เสมอ ก่อนที่จะเอาชนะ บียู ไปได้ 1-0 

ศิลา ศรีกำปัง (สุโขทัย เอฟซี) : วิ่งขึ้น วิ่งลง ไม่มีหมดจริงๆ สำหรับ ศิลา ศรีกำปัง แบ็กขวาของ สุโขทัย เอฟซี ผู้นี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เทโรฯ ไป 1-1 พร้อมกับมี 1 ประตูสุดสวยมาฝากแฟนๆ อีกด้วย 

กองกลาง

มุสตาฟา อาซัดซอย (ตราด เอฟซี) : หนึ่งในนักเตะที่โชว์ผลงานได้เข้าตาสุดๆ ในวีคนี้ สำหรับ มุสตาฟา อาซัดซอย กองกลางตัวรุกของ ตราด เอฟซี หลังยิงคนเดียว 2 ประตู แถมยังปั่นป่วนเกมรับของ สุพรรณบุรี ได้ตลอด 90 นาที 

จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : กลับมาประจำการคุมเกมตรงกลางของ บุรีรัมย์ ได้ตลอดรอดฝั่งอีกครั้ง หลังหายเจ็บและร่างกายฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย ก่อนที่จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหัวใจในเกมที่พาทีมบุกเฉือน สิงห์ เชียงราย 1-0 

มงคล ทศไกร (ตราด เอฟซี) : มุ่งมั่น ไม่มีหมด และ ใจสู้ทุกจังหวะ คำนิยามของ จ่าเย็น ในเกมที่ช่วยให้ ตราด เอฟซี บุกไปเอาขนะ สุพรรณบุรี 2-1 พร้อมกับมี 1 แอสซิสสวยๆ ตั้งแต่ต้นเกมอีกด้วย 

กองหน้า

ดราแกน บอสโควิช (ชลบุรี เอฟซี) : จากฮีโร่ของ บียู กลายมาเป็นคนที่ทำให้ บียู ได้แค่ซีโร่ สำหรับ ดราแกน บอสโควิช เพราะเขาเป็นคนยิงประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดปัจจุบันเอาชนะ บียู ไปได้ 1-0 แถมตลอดทั้งเกมยังคอยลงมาช่วยเกมรับอยู่เสมอด้วย 

วิลเลี่ยน โมต้า (พีที ประจวบ) : ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่บุกไปเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล 2-2 โดย วิลเลี่ยน โมต้า กลายเป็นอาวุธเด็ดของ พีที ประจวบ ไปแล้ว หลังโชว์ผลงานได้ดีขึ้นและปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ ร่วมทีมได้แล้ว  

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline