logo-heading

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะ ยืนยันว่าได้ยุติสัญญาแยกทางกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว พร้อมแซะทางสโมสรไว้ด้วยว่า ตนเองมีความฟิต และ แข็งแกร่งอย่างมากในช่วง 8 เดือนหลัง โดยแทบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทว่ากลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากกว่า

วิลเชียร์ โพสต์ข้อความแยกทางกับ เวสต์แฮม ไว้ว่า "ผมขอยืนยันเลยว่า ผมได้ตกลงยุติสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ผมย้ายมาด้วยความหวัง และ ความคาดหวังอันยิ่งใหญ่ และ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากทีได้ย้ายมาอยู่กับทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ"

ไทมไลน์ชีวิต วิลเชียร์ ผู้เสพติดความเจ็บปวด มากกว่าเล่นฟุตบอล (คลิกอ่าน)

"แต่มันโชคไม่ดีเอาเสียเลย ถึงแม้ผมจะมีความมุ่งมั่น และ พยายามเต็มที่มากแค่ไหน แต่มันกลับไม่เป็นไปตามแบบที่ผมคาดหวัง ตลอดระยะเวลาส่วนใหญ่กับสโมสร ผมมีความฟิตเต็มสูบ โดยเฉพาะช่วง 8 เดือนหลัง ผมฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกๆวัน แต่มันโชคร้ายที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนาม" "แน่นอนว่าผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถแสดงผลงานให้เห็นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ที่ เวสต์แฮม แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าผมยังคงวาดลวดลายได้เกมระดับลีกสูงสุดได้เหมือนเดิม ผมอายุแค่ 28 ปี เท่านั้น ผมรู้สึกฟิต, แข็งแกร่ง และ พร้อมลงสนาม ผมกำลังตั้งตารอคอยอนาคตที่จะมาถึง และ หวังว่าผมจะได้ประกาศเกี่ยวกับก้าวต่อไปในอาชีพของผมในเร็วๆนี้"  
logoline