logo-heading

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อมีฟุตเทจเปิดเผยคำพูดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ที่กำลังเถียงใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม หลังผู้นำในสนาม เย็นชาเกินเหตุ ไม่โวยวายช็อตที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เพื่อนร่วมทีม ถูกไล่ออก ทั้งๆที่โดนกระทำเล่นนอกเกมใส่ก่อน

ย้อนกลับไปเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6 มีจุดเปลี่ยนคือ มาร์กซิยาล ไปตบหน้าใส่ เอริค ลาเมล่า แนวรุก "ไก่เดือยทอง" แต่กระนั้นมีภาพช้าว่า ลาเมล่า ไปตุกติกใส่ มาร์กซิยาล ด้วยการใช้ศอกดันบริเวณคอคู่แข่งก่อน แต่ทว่ากลายเป็น มาร์กซิยาล คนเดียวที่โดนไล่ออก ส่วน ลาเมล่า ได้แค่ใบเหลือง

ตัดเกรดตลาดนักเตะ แมนยูฯ  แข้งใหม่ตอบโจทย์ไหม และสิ่งไหนที่ยังเป็นจุดบอด (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มีคลิปคำพูดที่ แรชฟอร์ด ดูจะไม่พอใจ แม็คไกวร์ ซึ่งสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม แต่กลับไม่ได้โวยวายเพื่อกดดันให้ไล่ ลาเมล่า ตัวต้นเหตุออกไปด้วย และ ทำตัวเจี๋ยมเจี้ยมมากเกิน

คำพูดระหว่าง แรชฟอร์ด กับ แม็คไกวร์ หลังจากผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลืองกับ ลาเมล่า มีดังนี้

แรชฟอร์ด : ศอกใส่เข้าไปขนาดนั้น ไม่มีอะไรเลยเหรอ ? แรชฟอร์ด : ทำไมไม่แดง ? มันก็นอกเกมเหมือนกันนะ ? แม็คไกวร์ : มันไม่ได้รุนแรงอะไร พวกผู้ตัดสินตรวจสอบแล้ว แรชฟอร์ด : เฮ้ยพี่ มันชักศอกใส่ มาร์กซิยาล เลยนะ แม็คไกวร์ : ผู้ตัดสินเช็คแล้ว และ บอกว่า ไม่ แรชฟอร์ด : ไม่แดงได้ไงวะ ? แม่งเป็นไปได้ไง แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline