logo-heading

ทีมงานขอบสนามบอลไทย ลองจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย ชุดล่าสุด ของ อากิระ นิชิโนะ ก่อนลงอุ่นเครื่อง นครปฐม ยูไนเต็ด 10 ต.ค.นี้

ก่อนที่ทีมชาติไทย จะลงอุ่นเครื่องกับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นการลองทีมนักเตะหน้าใหม่ของ อากิระ นิชิโนะ ที่เรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งโปรแกรมอย่างเป็นทางการของทีมชาติไทย จะลงเตะอีกครั้งก็คือปีหน้า ทั้งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และ ซูซูกิ คัพ โดยขุมกำลังทัพช้างศึกชุดนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น เรียกนักเตะมาเก็บตัวทั้งหมด 27 คน โดยส่วนใหญ่เป็นนักเตะหน้าใหม่ที่เป็นดาวรุ่ง บวกกับนักเตะที่เคยติดทีมชาติไทยมาแล้วบางราย และไม่มีชื่อของบรรดานักเตะที่เล่นอยู่ญี่ปุ่น และตัวจาก บีจี, บุรีรัมย์, แบงค็อก และ ราชบุรี เนื่องจาก 4 ทีมนี้มีเกมตกค้างไทยลีกในวันเดียวกัน โดยทีมงานขอบสนามบอลไทยลองเดาใจ อากิระ นิชิโนะ จัดทัพ 11 ตัวจริงของทีมชาติไทยชุดนี้ โดยเลือกจากผลงานและฟอร์มล่าสุดในศึกไทยลีก บวกกับประสบการณ์ในทีมชาติเป็นหลัก ซึ่งก็จะออกมาประมาณนี้ ในระบบ 4-2-3-1 เดาใจ "นิชิโนะ" ลองจัด 11 ตัวจริงช้างศึกชุดล่าสุดก่อนอุ่นนครปฐม

สำหรับ ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจาก (ไทยลีก 2) ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม โดยจะถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ ศบค. (25% ของความจุสนาม สูงสุดไม่เกิน 4,000 คน)

   
logoline