logo-heading

ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็เจอกับสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง เพราะพวกเขาทั้งคู่ต้องพบกับความพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งในเกมล่าสุด

บาร์เซโลน่า ต้องแพ้ให้กับ เคตาเฟ่ 0-1 เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ก็แพ้ในสกอร์เดียวกันเลยในการเจอกับ กาดิซ น้องใหม่ และสิ่งที่ทาง "ขอบสนาม" จะนำเสนอในคอนเทนต์นี้ก็คือการรวบรวมสถิติต่างๆ อันเลวร้ายของ 2 ทีมนี้

บาร์เซโลน่า

- บาร์เซโลน่า ยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในเกมที่แพ้ เคตาเฟ่ 0-1 - บาร์เซโลน่า แพ้ให้ เคตาเฟ่ เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี โดยก่อนหน้านี้ ชนะ 13 นัด เสมอ 3 นัด - อองตวน กรีซมันน์ มีโอกาสยิง 28 ครั้งในศึก ลา ลีกา ปี 2020 ผลปรากฏว่า ยิงไม่เข้า 14 ครั้ง ติดบล็อค 7 ครั้ง โดนเซฟ 5 ครั้ง และเข้าเป้าแค่ 2 ประตู

เรอัล มาดริด

- เรอัล มาดริด แพ้คาบ้านในเกม ลา ลีกา เป็นครั้งแรกในรอบ 399 วัน - เรอัล มาดริด แพ้ต่อ กาดิซ คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยก่อนหน้านี้เจอกันที่นี่มาแล้ว 12 ครั้ง (ชนะ 11 เสมอ 1) - เรอัล มาดริด แพ้คาบ้านให้ทีมน้องใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 41 เกม (ชนะ 39 เสมอ 1)

อื่นๆ

- เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แพ้ในเกม ลา ลีกา วันเดียวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ กันยายน ปี 2018 - ครั้งสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แพ้เกมลีกพร้อมกันก่อนถึงศึก เอล กลาซิโก้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2003 โดยปีนั้น เรอัล มาดริด แพ้ ซาน เซบาสเตียน 2-4 และ บาร์เซโลน่า แพ้ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า 2-4 ส่วนหนึ่งของข้อมูล : sportskeeda ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline