logo-heading

ขอบสนามบอลไทย ขอวิเคราะห์สถานีต่อไปของ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิลของ เอสซีจี เมืองทอง หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับกิเลนผยองเมื่อวานนี้

หลังจากที่ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ได้ประกาศลาออกจากการคุมทีมกิเลนผยอง เป็นการรับผิดชอบผลงานในการเปิดบ้านแพ้ต่อ ตราด เอฟซี 1-0 เมื่อวานนี้

และแม้ว่าล่าสุดบอร์ดของ เมืองทอง จะยังไม่รับลูกการขอลาออกจากของ กาม่า ในครั้งนี้ แต่สุดท้ายแล้วหลังเดือน พฤศจิกายน สัญญาที่ทั้ง กาม่า และ เมืองทอง ทำไว้ก็จะหมดลง และ กาม่า ชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญากันอย่างแน่นอน วันนี้ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ขอนำข้อมูลที่ กาม่า ได้มาเปิดใจกับทีมงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มาวิเคราะห์สถานการณ์ของเขาว่าควรจะไปไหนต่อดี สำหรับข้อมูลเบื้องต้นที่ กาม่า ได้หล่นเอาไว้ มีดังนี้ อยากกลับไปคุมทีมใหญ่ , อยากคุมทีมที่มีเป้าหมายชัดเจน และ ต้องการจะกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกอีกครั้ง ทำให้ ขอบสนามบอลไทย คิดว่ามีแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่เหมาะจะเป็นทีมใหม่ของกุนซือชาวบราซิลผู้นี้

ทีมแรก การท่าเรือ เอฟซี โดยชื่อนี้พัวพันกับ กาม่า มาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ที่สำคัญ เจ้าท่า ถือเป็นทีมใหญ่มีโอกาสลุ้นแชมป์ ซึ่งสเปคตรงกับที่กาม่าต้องการทุกประการ และถ้าหากไปถามแฟนๆ เจ้าท่า น่าจะคิดไปในทิศทางเดียวกันว่าอยากได้ตัวกุนซือบราซิลผู้นี้มาคุมทีม 

ทีมต่อมา ทรู แบงค็อก ถ้าเป็นเมื่อ 2-3 เกมก่อนหน้านี้คงจะไม่ใช่ แต่ตอนนี้ บียู ของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือคนปัจจุบันไม่ดีเหมือนเดิมแล้ว ดังนั้นถ้า บียู ยังไม่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆโอกาสที่ทีมจะเลือกเปลี่ยนแปลงก็เป็นไปได้สูง 

ทีมสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือว่าเซอร์ไพร์สพอสมควรกับเรื่องนี้ เพราะ บุรีรัมย์ ไม่ค่อยเอาใครกลับมา แต่ในสถานการณ์ตอนนี้ที่ทีมไม่ได้ดีเหมือนเดิม การเอา กาม่า ที่รู้มือกันดีอยู่แล้วกลับมาทำทีม มันก็น่าลองดูสักตั้ง และ กาม่า ก็น่าจะตื่นเต้นกับการนำ บุรีรัมย์ ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลนขอบสนาม
logoline