logo-heading

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เชลซี ยืนยันว่า เกมที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ จะไม่มีชื่อ ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตู อยู่ในขุมกำลังอย่างแน่นอน ต่อให้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารจอมรั่ว จะมีอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการใส่ชื่อ ปีเตอร์ เช็ก เป็นหนึ่งใน 25 ขุนพล ลุยศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้จะแขวนถุงมือไปแล้วก็ตาม โดยคาดกันว่าเอามาแก้ปัญหา เกปา โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แถมมีช็อตผิดพลาดมากมาย ซึ่งปัจจุบันหล่นไปเป็นมือสำรอง เพราะซื้อ เอดูอาร์ เมนดี้ มาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ล่าสุด แลมพาร์ด กล่าวถึง เช็ก ว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมนัดเจอ ปีศาจแดง หรือไม่ โดยระบุว่า "ปีเตอร์ ได้ซ้อมกับพวกนักเตะผู้รักษาประตูไปบ้างแล้ว เขาใช้เวลาอยู่หลายวันคลุกคลีออยู่กับนักเตะกลุ่มนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งล้ำค่ามากเหลือเกินกับประสบการณ์บนเวทีลูกหนังของเขา เพราะเขาช่วยเราได้เยอะในการฝึกซ้อม ปีเตอร์ ทำให้ผมได้รับรู้ว่า เขาช่วยส่งมอบเรื่องคุณภาพและประสบการณ์ไปให้กับน้องๆในตำแหน่งผู้รักษาประตู"

ชมคลิป ! การฝึกซ้อมมื้อแรกของ ปีเตอร์ เช็ก หลัง เชลซี ใส่ชื่อลุย พรีเมียร์ลีก (คลิกอ่าน)

"ทีมเรา มีพื้นที่เหลือในขุมกำลัง พวกเรารู้ดีว่าซีซั่นนี้มันไม่เหมือนซีซั่นก่อนๆ เพราะมีปัจจัยเรื่อง โควิด-19 มาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ค่ารักษาพยาบาลของทีมเราในตอนนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย ยกเว้น เกปา ซึ่งบาดเจ็บหัวไหล่ แต่กระนั้น ปีเตอร์ จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ในฐานะนักเตะที่จะลงสนาม" แหล่งข่าวอ้างอิง : www.express.co.uk
logoline