logo-heading

การท่าเรือ เปิดรังเหย้าชั่วคราวเอาชนะ พีที ประจวบ ไปได้ 2-1 โดยทุกประตูได้จากจุดโทษ VAR และเกมนี้มีการใช้ VAR มากถึง 5 ครั้งด้วยกัน

การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ที่ใช้เป็นรังเหย้าชั่วคราวเป็นนัดแรก พบกับ พีที ประจวบ โดยเกมนี้เจ้าบ้านจัดเต็มทั้ง เซร์คิโอ ซัวเรส, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส และ อดิศักดิ์ ไกรษร ส่วนทีมเยือน รัชพล นาวันโน, วิลเลี่ยมเอ็นริเก้และวิลเลี่ยนโมต้าลงล่าตาข่าย

นาทีที่ 3 การท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้จุดโทษ หลัง เซร์คิโอ ซัวเรส ถูก ขวัญชัย สุขล้อม นายทวารทีมเยือนทำฟาวล์ และเป็น ซัวเรส รับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ ก่อน “AK9” อดิศักดิ์ ไกรษร ตามซํ้าเข้าไปสิงห์เจ้าท่าขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 38 นาที นิติพงษ์ เสลานนท์ ได้บอล จากนั้นลองยิงไกล หลังเห็นผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาไกลจากเส้นประตู ทว่ายังถูกเซฟไว้ได้

นาทีที่ 54 ประจวบฯ เกือบได้ประตูตีเสมอหลัง รัชพล นาวันโน กัปตันทีม เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ได้โอกาสซัดจ่อๆ ทว่ายิงผิดเหลี่ยม บอลหลุดออกหลังไป 

นาทีที่ 65 การท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้จุดโทษอีกครั้ง หลัง เควิน ดีรมรัมย์ ถูก สกัดล้มลงในเขตโทษ และเป็นเซร์คิโอ ซัวเรส รับหน้าสังหารเข้าจุดโทษเข้าไปสิงห์เจ้าท่าหนีห่าง 2-0

นาทีที่ 70 ประจวบฯ ได้ฟรีคิก จากนั้นเป็น พีฬาวัช อรรคธรรม ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ และปฏิเสธการให้ประตูหลังบอลโดนศอก

นาทีที่ 78 “AK9” เกือบบวกประตูที่ 2 ให้กับตนเอง หลัง ธนาสิทธิ์ เปิดบอลให้ อดิศักดิ์ ขึ้นโขกเต็มๆ ทว่าบอลพุ่งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 85 การท่าเรือฯ เกือบได้ประตูที่ 3 หลัง เซร์คิโอ ซัวเรส ถูกเกี่ยวล้มลงในเขตโทษ เเต่ บดินทร์ ผาลา ซัดจุดโทษไปติดเซฟ ขวัญชัย สุขล้อม หลังจกานั้นในช่วงทดเจ็บ ประจวบ มาได้จุดโทษจากจังหวะการดู VAR บ้าง และเป็น วิลเลี่ยน โมต้า ยิงเข้าไป ไล่มาเป็น 2-1 แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ เพราะช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนพังประตูกันได้ ทำให้จบเกม การท่าเรือ เอฟซี ประเดิมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ด้วยการชนะ พีที ประจวบ 2-1 รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู) , เควิน ดีรมรัมย์ , นิติพงษ์ เสลานนท์ , วรวุฒิ นามเวช , เอเลียส ดอเลาะ , โก ซุล กิ , ศิวกร จักขุประสาท , บดินทร์ ผาลา , เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส , เซร์คิโอ ซัวเรส , อดิศักดิ์ ไกรษร พีที ประจวบ : ขวัญชัย สุขล้อม (ผู้รักษาประตู) , ยานโต บาสน่า , ชุติพนธ์ ทองแท้ , เอียน แรมซี่ย์ , กิตติศักดิ์ โฮชิน , วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ , วิลเลี่ยม โมต้า , พฬาวัช อรรคธรรม , ซีเกด หมาดปู่เต๊ะ , รัชพล นาวันโน , สมภพ นิลวงษ์   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline