logo-heading

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก 

นักเตะในดวงใจคุณขับรถหรูที่แต่ละคันบอกเลยราคาไม่ธรรมดา บรรดาซูเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอล มีรายได้มหาศาล ส่งผลให้พวกเขาสามารถนำเงินไปจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อรถยนตร์หรูหราเอาไว้เป็นของสะสมคู่กายได้อย่างสบายๆ เหล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกทั้งหลาย ที่มากด้วยชื่อเสียงและเงินทอง ก็ย่อมต้องเดินทางและมีพาหนะคู่ใจเป็นรถหรูที่แต่ละคันสนนราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านเลยทีเดียว

Bugatti Veyron ราคาประมาณ 107.5 ล้านบาท

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก  เห็นราคาว่าช็อคแล้วและถ้าคุณรู้ว่าเจ้าของรถคันงามนี้คือใคร คุณจะช็อคยิ่งกว่า นักเตะที่ครอบครอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดไฮเปอร์คาร์ที่ขาซิ่งอยากได้มาครอบครอง โดย บูกัตติ รุ่นนี้สามารถทำความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วไมง ได้ในเวลาแค่ 2.4 วินาทีเท่านั้น และมีสปีดสูงสุดถึง 261 ไมล์ต่อชั่วโมง

LaFerrari ราคาประมาณ 86 ล้านบาท 

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก  รถยนต์นั่งไฮบริดสมรรถนะสูงของ เฟอร์รารี่ ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัด เป็นของสะสมของนักเตะระดับโลกหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ‘ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง โดยตัวรถสามารถทำความเร็วได้ถึง 217 ไมล์ต่อชั่วโมง

Audi R8 186,000 ราคาประมาณ 5.9 ล้านบาท

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก  รถซุปเปอร์คาร์สุดหรู รถคันโปรดของ Linoel Messi  มาพร้อมกับตัวเลือกสีสุดพิเศษ ไปจนถึงฝาครอบกระจกอะลูมิเนียม และด้านล่างของห้องเครื่องยนต์ยังคงใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนเรื่องอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Porsche 918 Spyder ราคาประมาณ 27.95 ล้านบาท

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก  ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ เป็นหนึ่งในรถสะสมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เค้ามักจะชอบขับไปไหนมาไหนบ่อยๆ สำหรับรถพอร์ชหรือปอร์เช่ที่เราคุ้นเคยกันดี กับรุ่นนี้เป็นซูเปอร์คาร์ไฮบริดเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ผลิตออกมาขายเมื่อปี 2014 ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 918 คัน โดยรุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 210 ไมล์ต่อชั่วโมง

Aston Martin One-77 ราคาประมาณ 53.75 ล้านบาท

ส่องรถหรูของบรรดานักเตะระดับโลก  ยอดรถสปอร์ตหรูสัญชาติอังกฤษ ผลิตออกมาแค่ 77 คันในโลก ที่เป็นขวัญใจของหนุ่มเซเลบทั่วโลก รวมถึง ‘ซามูเอล เอโต้’ นักเตะซุปตาร์ทีมชาติแคเมอรูน โดยสามารถทำความเร็วได้ถึง 220 ไมล์ต่อชั่วโมง ในขุมกำลังระดับ 700 แรงม้า 
logoline