logo-heading

เปรียบเทียบผลงานการคุมทีม อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ อูไน เอเมรี่ กับ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งในช่วงจำนวนนัดที่คุมทีมเท่ากัน แต่ผลงานของกุนซือชาวสเปนดูเหนือว่าอยู่นิดๆ

โดย เอเมรี่ กลายเป็นอดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ภายหลังโดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และทีมได้ทำการแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า อดีตแข้งของทีมขึ้นมาคุมทีม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โอกาสคุมทีมลงทำศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 26 เกม ทำให้ทางสื่ออย่าง The Sun ได้ทำการภาพเปรียบเทียบผลงานกับ เอเมรี่ ว่าแล้วเราลองไปดูกันดีกว่าว่าสถิติของทั้ง 2 คน จะเป็นอย่างไรบ้าง

อูไน เอเมรี่

- คุมทีม : 26 นัด - ชนะ : 15 นัด - เสมอ : 5 นัด - แพ้ : 6 นัด - เปอร์เซ็นต์ชนะ : 58 % - ยิงได้ : 53 ประตู - เสียประตู : 37 ประตู - โอกาสยิง : 317 ครั้ง - เปอร์เซ็นต์การครองบอล : 57.6 %

มิเกล อาร์เตต้า

- คุมทีม : 26 นัด - ชนะ : 12 นัด - เสมอ : 6 นัด - แพ้ : 8 นัด - เปอร์เซ็นต์ชนะ : 46 % - ยิงได้ : 40 ประตู - เสียประตู : 28 ประตู - โอกาสยิง : 247 ครั้ง - เปอร์เซ็นต์การครองบอล : 52.1 % ** สถิตินับเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรียบเทียบผลงาน! ของ เอเมรี่ กับ อาร์เตต้า ในเกมลีก เมื่อคุมทีมในจำนวนนัดที่เท่ากัน ที่มา : The Sun
logoline