logo-heading

ชิมิสึ เอส-พัลส์ เปลี่ยนโค้ชใหม่เป็นนัดแรกโชว์ผลงานสุดยอดพลิกกลับมาเอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-1 นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 8 เกมแต่ยังรั้งรองบ๊วยตามเดิม โดยมุ้ย ธีรศิลป์ ลงสนามในช่วงทดเจ็บของครึ่งหลัง

ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 26 เกมที่สนามไอเอไอ สเตเดี้ยม ระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ที่มี 14 แต้ม จาก 25 นัด รั้งอันดับที่ 17 พบ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 11 เจ้าถิ่น ชิมิสึ เอส-พัลส์ ปลด ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือออสซี่และแต่งตั้ง ฮิโรอากิ ฮิราโอกะ อดีตนักเตะของทีมคุมทัพแทน เกมนี้ส่ง 3 แนวรุกขาประจำอย่าง เคนตะ นิชิซาวะ, ยูสึเกะ โกโตะ และ คาร์ลินญอส จูเนียร์ ลงล่าตาข่าย ขณะที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น ครึ่งแรกชิมิสุ บุกหนัก แต่เป็นทางโกเบ มาได้ประตูขึ้นนำในนาที 33  ดั๊กลาส ไหลบอลกลับมาให้ โฮทารุ ยามางูชิ บรรจงปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก โดยที่วิสเซล โกเบ บุกมานำ 1-0
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังโกเบ บุกได้มากกว่า แต่กลับกลายเป็นเจ้าถิ่นมาทวงประตูตีเสมอได้ในนาที 60 จากจังหวะเตะมุม และเป็นวัลโด้ ที่เทกตัวโหม่งเข้าไป ทำให้เกมกลับมาเสมอ 1-1 นาที 76 ชิมิสุ พลิกขึ้นนำ 2-1 เคนตะ นิชิซาวะ ไหลบอลให้ เอลซินโญ่ แบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยน ได้จังหวะยิงเต็มข้อด้วยขวาหน้าเขตโทษ หลังจากนั้นชิมิสุ มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 ในนาที 87  เคนตะ นิชิซาวะ เปิดฟรีคิกจากหน้าเขตโทษให้ ทาคาชิ คานาอิ สอดขึ้นมาโขกเต็มๆไม่เหลือซาก ก่อนที่ช่วงทดเจ็บนาที 90+1 ชิมิสึ ส่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาเล่นแทน คาร์ลินญอส จูเนียร์ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ชิมิสึ เอส-พัลส์ พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-1 นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 8 เกม แต่ยังรั้งรองบ๊วยของตาราง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline