logo-heading

แฟนบอล บาร์ซ่า ดักรอ กรีซมันน์ หน้าสนามซ้อม ก่อนบุกประชิดรถส่วนตัว และ ตะโกนว่าให้เคารพ เมสซี่ หลังทั้งคู่กำลังมีข่าวเรื่องข้อพิพาท

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปแล้ว เมื่อสาวก บาร์เซโลน่า บุกประชิดรถส่วนตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะแห่งค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" โดยหวังเรียกร้องให้แนวรุกรายนี้ มีความเคารพต่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หลังกำลังมีข้อพิพาท จากประเด็นที่คุณลุง กรีซมันน์ ออกมาวิจารณ์ เมสซี่ ว่าเป็นพวกตัวก่อปัญหาให้กับสโมสร นับตั้งแต่ที่ กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ก็มักมีข่าวเรื่องไม่ลงรอยกับ เมสซี่ มาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้ เอ็มมานูเอล โลเปส ลุงของเขา โจมตี เมสซี่ ว่า เป็นตัวปัญหาของสโมสร เล่นไม่ทุ่มเท และ ทำให้ กรีซมันน์ ไม่ประสบความสำเร็จกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงขั้นที่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาตัดพ้อ ว่าตกเป็นเป้าโจมตีอยู่เสมอ

“ผมเบื่อมากๆ ที่ถูกมองว่าเป็นปัญหาของทุกคนในสโมสร” : ลิโอเนล เมสซี่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มีคลิปที่แฟนบอล บาร์ซ่า ประมาณ 4-5 คน ไปยืนดักรอ กรีซมันน์ หน้าสนามซ้อม พร้อมกับบุกประชิดรถส่วนตัวทันที เมื่อเห็นดาวเตะรายนี้ขับออกมา ก็พยายามยืนขวางทาง และ ตะโกนผ่านกระจกไปว่า "ให้ความเคารพต่อ เมสซี่ บ้าง" ก่อนที่ กรีซมันน์ จะขับรถฝ่าออกไป
logoline