logo-heading

เป๊ป ประชดคืนใส่ มูรินโญ่ ว่า เป็นหมอหรือไง ? หลังจู่ๆมาแขวะเรื่อง สเตอร์ลิ่ง บาดเจ็บ จนต้องถอนทีมชาติ แต่จะกลับมาได้ในนัดเจอกับ สเปอร์ส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ประชดคืนใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าสงสัยจะมีอาชีพเป็นหมอ หลังจากมาแขวะเรื่องที่ เรือใบสีฟ้า พยายามกดดันทีมชาติอังกฤษ ให้ปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับสู่สโมสรเร็วกว่ากำหนด เพราะกลัวว่าจะได้รับอาการบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรกำลังพยายามกดดันไม่ให้นักเตะมารับใช้ชาติ เพราะกลัวอาการบาดเจ็บ ทำให้ มูรินโญ่ ออกมาแขวะกุนซือที่ทำแบบนั้น โดยจิกกัดไปถึงกรณีของ สเตอร์ลิ่ง ที่ถอนตัวจากทีมชาติ จากอาการบาดเจ็บบริเวนน่อง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าจะกลับมาลงสนามได้ให้กับ เรือใบสีฟ้า ที่จะต้องพบกับ "ไก่เดือยทอง" คืนนี้

เชส เผย! ความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขากับ เป๊ป และ มูรินโญ่ เป็นอย่างไรบ้าง (คลิกอ่าน)

ล่าสุด เป๊ป ออกมาตอบโต้คืน มูรินโญ่ โดยประชดว่า "มูรินโญ่ ต้องไปหาและคุยกับแพทย์ทีมชาติอังกฤษ และ คุยกับแพทย์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาต้องไปคุยกับเจ้าหน้าที่เหล่านั้น เว้นเสียแต่ว่าเขาจะเป็นหมอเสียเอง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline