logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากตำหนิ สกาย สปอร์ต และ บีที สปอร์ต สองสถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้นักเตะเกิดอาการบาดเจ็บมากมาย เพราะจัดโปรแกรมยิงสด โดยไม่คำนึงหรือแคร์ใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับสภาพผู้เล่น

หลังจบเกมที่ หงส์แดง เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 คล็อปป์ ถูกนักข่าว สกาย สปอร์ต ถามว่า ทำไมต้องรอนาที 89 ถึงเปลี่ยนตัวสำรองลงสนามมา 2 คน ทั้ง ทาคุมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ ก่อนที่กุนซือ หงส์แดง จะตอกกลับไป เพราะ นาบี เกอิต้า ที่ถูกถอดออกคนแรก หลังเจอกับอาการบาดเจ็บ คล็อปป์ กล่าวว่า "ถ้าต้องพูดถึงเรื่องนี้ มันไม่เคยเกี่ยวกับพวกเราเลย มันเกี่ยวกับนักเตะทุกๆคนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นถ้าคุณ (นักข่าว สกาย สปอร์ต) ไม่เริ่มพูดคุยกับ บีที สปอร์ต ทุกอย่างจบเห่แน่นอน เพราะถ้าเราต้องเล่นวันพุธกลางสัปดาห์ และ ต้องมาเตะวันเสาร์ในช่วงเวลาเที่ยงครึ่ง ผมไม่มั่นใจว่าเราจะจบฤดูกาล ด้วยผู้เล่นที่ครบ 11 คนหรือไม่"

คล็อปป์ ว่าไง? หลัง หงส์แดง ฟอร์มหรู เปิดบ้านต้อน เลสเตอร์ 3-0 (คลิกอ่าน)

"ผมรู้ว่าสถานทีโทรทัศน์อย่างพวกคุณ ไม่แคร์เรื่องนี้หรอก แต่นั่นแหละคือปัญหา พวกเราคุยเรื่องนี้กันมาอย่างยาวนาน และ มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่ได้พูดถึง ลิเวอร์พูล, ผมพูดถึงนักเตะทุกๆคน เมื่อวานนี้ เคราร์ด ปิเก้ เจ็บเข่า ยังมี บูกาโย่ ซาก้า อีกคน เพราะเขาต้องเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ทั้ง 3 คน ช่วงโปรแกรมทีมชาติ" แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky Sport
logoline