logo-heading

รูนี่ย์ รำลึก สมัยที่คิดย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2010 มีเพียง บาร์ซ่า ที่อยากไปเล่นมากสุด เพราะฝันเล่นกับ เมสซี่, ชาบี อิเนียสต้า

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รำลึกว่าสมัยที่คิดจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 ตนเองต้องการจะไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า มากที่สุด ต่อให้มี เรอัล มาดริด กับ เชลซี ให้ความสนใจ เนื่องจากวาดฝันไว้ว่าจะต้องเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คต์ หากได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เสี่ยรูน เล่าผ่าน "พอดแคส" สมัยที่คิดจะย้ายออกจาก ปีศาจแดง เมื่อปี 2010 เพราะตอนนั้นสโมสรไม่ค่อยดึงดูดแข้งชั้นนำ โดยระบุว่า "ตามหลักการแล้ว ผมอยากจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่าโอกาสที่จะได้ไปอยู่ เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า และ ส่วน เชลซี ก็อยู่ในข่ายเหมือนกัน ว่ากันตามตรงเลยนะ มันเป็นช่วงเวลา 2-3 วัน ที่มีการพูดคุยระหว่างตัวผม กับ พวกเขา หรือไม่ก็เอเย่นต์ของผม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

เวย์น รูนี่ย์ : ลิโอเนล เมสซี่ มีสิทธิ์ได้ บัลลงดอร์ สมัย 7 หากย้ายมา แมนเชสเตอร์ (คลิกอ่าน)

"มีอยู่วันหนึ่ง ผมนั่งอยู่ในห้อง พร้อมกับจินตนาการว่า ผมค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ที่มี เมสซี่, ชาบี, อิเนียสต้า และ บุสเก็ตส์ ซึ่งตอนนั้น เมสซี่ ยังไม่ได้เล่นในตำแหน่งในกองหน้าเบอร์ 9 สมัยหนุ่มๆเขาถ่างออกไปเล่นริมเส้น ผมคิดเลยว่าผมจะเข้าไปเติมเต็มทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมสามารถวิ่งหาพื้นที่ได้อย่างสบายๆ เพราะมีผู้เล่นที่ดีมากๆคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline