logo-heading

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า เคลียร์ข่าวดราม่าอันร้อนแรง เรื่องความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หลังมักถูกแฉว่าไม่กินเส้นกัน โดยยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน และ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ให้การสนับสนุนเคียงข้างมาตลอด

ก่อนหน้านี้ ประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง กรีซมันน์ กับ เมสซี่ กลายเป็นเรื่องดราม่า หลังมี เอริค โอลฮัตส์ อดีตเอเยนต์คนเก่า และ เอ็มมานูเอล โลเปส ลุงของ กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์ในเชิงวิจารณ์ เมสซี่ ว่าเป็นพวกทำตัวใหญ่กว่าสโมสร, ไม่ค่อยอยากซ้อม และ เป็นเหตุที่ทำให้ดาวเตะฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มไม่ออก

เรื่องใหญ่! สาวก บาร์ซ่า บุกประชิดรถ กรีซมันน์ ไม่เคารพ เมสซี่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด กรีซมันน์ เคลียร์ใจเรื่องทั้งหมด ผ่านการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว "มาร์ก้า" โดยระบุว่า "ผมได้พูดคุยกับ เมสซี่ เมื่อผมย้ายมาอยู่ บาร์ซ่า และ เขาบอกผมว่าตอนที่ผมปฏิเสธโอกาสย้ายมาอยู่ บาร์ซ่า ครั้งแรก เขารู้สึกหัวเสียมาก เพราะตอนนั้นเขาชักชวนอย่างเปิดเผย แต่ เมสซี่ บอกว่าเขาอยู่เคียงข้างผม และ ผมเห็นความรู้สึกนั้นในทุกๆวัน" นอกจากนี้ กรีซมันน์ ยังเคลียร์ประเด็นอดีตเอเย่นต์ กับ ลุงของเขา ด้วยว่า "ผมไม่ได้ความสัมพันธ์ใดๆเกี่ยวข้องกับ โอลฮัตส์ อดีตเอเย่นต์ของผมอีกแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่ผมแต่งงาน ผมชวนเขามางานแต่ง แต่เขาก็ไม่โผล่มา นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงหยุดความสัมพันธ์กับเขา" "ส่วนลุงของผม เขาไม่รู้วิธีการทำงานในระบบฟุตบอล และ ท้ายที่สุด พวกนักข่าวก็พยายามจะคัดมาแค่ประโยคเด็ดจากปากของคุณลุงเท่านั้น ผมบอกกับ เมสซี่ ไปแล้วว่า ผมไม่เคยพูดคุยกับลุง ในความเป็นจริงผมไม่มีแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ของลุงด้วยซ้ำ" แหล่งข่าวอ้างอิง : Marca
logoline