logo-heading

สมุทรปราการ ซิตี้ ทีเด็ดเมื่อบุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 การพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ บุรีรัมย์ ชวดโควต้าเล่น ACL 2021 แน่นอนแล้ว

เริ่มเกมครึ่งแรก สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมเยือนที่มาในเสื้อสีเขียว กางเกงสีกรมท่า เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากซ้ายมาขวาของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 13 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก สุภโชค สารชาติ ได้บอลในกรอบเขตโทษเกือบจะถึงเส้นหลัง ก่อนจะดึงบอลกลับแล้วจ่ายย้อนไปแถวสองให้ เควิน อินเกรโซ ได้ยิงติดเซฟ ก่อนที่บอลจะวนเวียนอยู่หน้าประตูแล้งกลิ้งมาหา สุภโชค สารชาติ ได้แต่งบอลแล้วยิงไปติดเซฟด้วยขาของ ปฏิวัติ คำไหม บอลกลิ้งออกหลังไป

นาทีที่ 16 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา เควิน อินเกรโซ เปิดเข้าไปที่เสาสอง พรรษา เหมวิบูลย์ ได้โหม่งแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไปกลายเป็นเตะมุมอีกครั้ง

นาทีที่ 17 จังหวะเตะมุมต่อเนื่อง รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษผู้เล่นเขี้ยวสมุทรที่ตัวสูงใหม่ช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตรายออกจากกรอบเขตโทษไปได้

นาทีที 23 เขี้ยวสมุทร ได้เล่นโตกลับเร็ว พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้บอลกลางสนามก่อนจะจ่ายบอลออกมาทางขวาให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้ใช้ความเร็วเลี้ยงจี้ขึ้นไปในแดนหน้า ก่อนจะตบบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ บาร์รอส ทาเดลี วิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 24 ปราสาทสายฟ้า ยังคงโหมขึ้นเกมบุกทางริมเส้นฝั่งซ้าย สุภโชค สารชาติ ได้หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายบอลยัดเข้ามาหน้าปากประตูบอลแรง มาร์โก เซโปวิช เข้าชาร์จไม่ทัน

GOAL!!! นาทีที่ 25 สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เน้นตั้งรับแน่นและรอเล่นสวนกลับเร็วก็เป็นฝ่ายที่บุกมาขึ้นนำ จากจังหวะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้บอลทางขวาแล้วลากจี้เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินใจยิงยัดที่เสาแรกบอลพุ่งเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  0-1  สมุทรปราการ ซิตี้

นาทีที่ 40 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบที่จะได้ประตูตามตีเสมอ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะจ่ายบอลเรียดไปในกรอบเขตโทษ มาร์โก เซโปวิช ที่วิ่งตีคู่มากับกองหลังเจ้าถิ่นได้เหยียดเท้าจิ้มบอลๆ กลิ้งผ่านเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

GOAL!!! นาทีที่ 42 ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกอย่างหนักเพื่อจะเอาประตูตีเสมอ ความพยายามก็มาประสบผลสำเร็จ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางซ้ายแตะบอลต่อให้ จักรพันธ์ แก้วพรม วางบอลแบบเท้าชั่งทองเข้าไปในเขตโทษ มาร์โก เซโปวิช โหม่งสะบัดบอลย้อยข้ามมือ ปฏิวัติ คำไหม เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ตั้งเกมบุกเข้าใส่กัน แต่ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-1

กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง ได้เพียงนาทีเดียว ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขึ้นเกมทางขวาทำชิ่งกับ จักรพันธ์ แก้วพรม ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จะได้เปิดบอลย้อยเข้าไปในเขตโทษ มาร์โก เซโปวิช พยายามกระโดดขึ้นโหม่งทว่าบอลสูงลอยข้ามหัวไป

นาทีที่ 49 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น ศศลักษณ์ ไหประโคน วิ่งข้ามบอล รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งไปที่เสาสอง ปฏิวัติ คำไหม อ่านเกมอยู่แล้วออกมารับบอลไว้ได้ก่อนที่ พรรษา เหมวิบูลย์ จะได้เข้าไปโหม่งบอล

นาทีที่ 51 ยังคงเป็นจังหวะบุกของเจ้าถิ่น สุภโชค สารชาติ เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะหมุนแล้วจ่ายบอลมาทางซ้ายให้ เควิน อินเกรโซ วิ่งเข้าไปยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งผ่านเสาไกลออกหลังไป

นาทีที่ 52 จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาจ่ายเรียดมาหน้าประตู สุภโชค สารชาติ ได้วิ่งเข้าไปยิงทว่าโดนไม่ดีทำให้เสียจังหวะบอลลอย ปฏิวัติ คำไหม ออกมารับบอลไว้ได้ทัน

GOAL!!! นาทีที่ 53 สมุทรปราการ ซิตี้ ก็มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเมื่อ จักรกฤษ ลาภตระกูล ได้บอลทางซ้ายก่อนจะแต่งบอลเข้ามากลางสนามหน้าเขตโทษแล้วยิงเต็มแรงบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-2  สมุทรปราการ ซิตี้

GOAL!!! นาทีที่ 70 สมุทรปราการ ซิตี้ ก็มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่นักเตะทั้ง 2 ทีมพยายามแย่งบอลกันหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น บาร์รอส ทาเดลี ที่เกี่ยวบอลได้แล้วตัดสินใจยิงเร็ว บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป เขี้ยวสมุทร บุกนำ 1-3

นาทีที่ 78 แฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบที่จะได้เฮ พรรษา เหมวิบูลย์ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะแตะขึ้นหน้าแล้ววิ่งเข้าไปกดเต็มข้อด้วยเท้าขวาบอลพุ่งแรง ปฏิวัติ คำไหม ต้องออกแรงปัดบอลข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 79 ยังคงเป็นบอลบุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหมุนตัวหาจังหวะยิงบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไปอีกครั้ง

จากนั้นเป็น ปราสาทสายฟ้า ที่โหมเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ไม่อาจจะเจาะแนวรับทีมเยือนเข้าไปทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-3 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงมี 17 คะแนน จาก 13 เกมที่ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, เรนาโต เคลิช, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (ศุภชัย ใจเด็ด น.62), ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), รัตนากร ใหม่คามิ, เควิน อินเกรโซ (กีดี คานยุค น.80), จักรพันธ์ แก้วพรม, สุภโชค สารชาติ, มาร์โก เซโปวิช

สมุทรปราการ ซิตี้ : ปฏิวัติ คำไหม (ผู้รักษาประตู), ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ น.83), อริส ซาริโฟวิช, จักพัน ไพรสุวรรณ, เออร์เนสโต อมันเตกุย ภูมิภา, ยูโตะ โอโนะ (นพพล พลคำ น.66), พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (C), จักรกฤษ ลาภตระกูล (ยุทธพิชัย เลิศล้ำ น.87),  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ธีระพล เยาะเย้ย, บาร์รอส ทาเดลี

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline