logo-heading

สุพรรณบุรี เอฟซี รวมไปถึง สมุทรปราการ ซิตี้ 2 ทีมดังจากไทยลีก กลายเป็น 2 ทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้า นครราชสีมา มาสด้า

เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าเนื้อหอมรายล่าสุดของไทย ที่แม้ปัจจุบันยังค้าแข้งอยู่กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่มีข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด ล่าสุดมีข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ทีมจากไทยลีกอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ต้องการแข้งรายนี้ไปแทนที่ เฟลิเป้ อโมริม กองหน้าชาวบราซิลที่ไม่ได้ไปต่อกับทีม รวมไปถึง สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ต้องการหัวหอกคนใหม่ไปผนึกกำลังกับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ กองหน้าตัวหลักของทีม พร้อมกันนี้มีรายงานว่า "อัสซ่า" นั้นจะลงเล่นให้กับ โคราช เป็นเกมสุดท้ายในนัดส่งท้ายเลกแรกในสุดสัปดาห์นี้ที่จะบุกไปเยือน โปลิศ เทโรฯ เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมใหม่ไปแล้ว และจะทำการย้ายทีมหลังจากจบจากเกมนี้ทันที ส่วนจะเป็น "ช้างศึกเมืองเหน่อ" หรือ "เขี้ยวสมุทร" คงต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา เคยค้าแข้งมาแล้วกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011-2014 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในปี 2013, ศรีสะเกษ เอฟซี ปี 2017 และ เอสซีจี เมืองทอง ปี 2017-2018 ต่อด้วย แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เป็นทีมล่าสุด

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline