logo-heading

ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ได้เปิดใจถึงการย้ายกลับมาร่วมทัพ บีจี ปทุม อีกครั้ง โดยยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เล่นกับพี่ๆ นักฟุตบอลดังๆ หลายๆ คน

หลังจากที่ บีจี ปทุม ได้ประกาศคว้าตัว ตะวัน โคตรสุโพธิ์ แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากปล่อยตัวให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ยืมตัวไปใช้งานเพื่อลงเล่นในชุดยู-23 ลุยศึก เจลีก 3 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ได้กล่าวถึงการย้ายกลับมาร่วมทัพ บีจี ปทุม อีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ อีกครั้ง ซึ่งที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของผม แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ผมหวังจะใช้ประสบการณ์ที่ได้จากญี่ปุ่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กลับมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"
"และก็รู้สึกดีใจที่จะได้เล่นร่วมกับพี่ๆ นักเตะชื่อดังหลายคน ทั้งคนไทย และนักเตะต่างชาติ นี่จึงนับเป็นอีกประสบการณ์ที่ล้ำค่าสำหรับผม และผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ครับ"
สำหรับ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ถือว่าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ บีจี ปทุม ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2020 ร่วมกับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ ธีรศิลป์ แดงดา
ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline