logo-heading

พี่ชาย โอซิล โพสต์ภาพตราสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ลงใน สตอรี่ "ไอจี" เป็นการบอกใบ้ว่านี่คือทีมใหม่ของนักเตะรายนี้ เตรียมแยกทางกับ อาร์เซน่อล

มุตลู โอซิล พี่ชาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ส่วนเกินแห่งค่าย อาร์เซน่อล ได้สปอยล์เสร็จสรรพเกี่ยวกับอนาคตของน้อยชาย โดยโพสต์ภาพตราสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ลงบนสตอรี่ อินสตาแกรม ที่มีข่าวอย่างหนักว่ากำลังเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปครอง โอซิล กลายเป็นส่วนเกิน "ไอ้ปืนใหญ่" ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โดยถูกตัดชื่อออกจากทีมทุกรายการ ไม่เว้นแม้กระทั่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้นักเตะรอเวลาหมดสัญญาย้ายทีม หลังจบซีซั่นนี้ จนกระทั่งมีข่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการได้ตัวกองกลางชาวเยอรมัน ไปร่วมทีม และ จะให้สัญญายาว 3 ปีครึ่ง

แฟนบอล อาร์เซน่อล ปล่อยโฮต่อมน้ำตาแตก ! เมื่อ เมซุต โอซิล กำลังจะไปจากทีม (คลิกอ่าน)

ล่าสุด สงสัย มุตลู จะออกอาการเนื้อเต้น ที่จะได้เห็นน้องชาย กลับมาลงสนามทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ถึงขั้นโพสต์ภาพสปอลย์ตราสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมรูปอิโมจิกระพริบตาข้างเดียว แฝงเลศนัยเหมือนเป็นการบอกใบ้ว่า โอซิล กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่จาก ตุรกี ซูเปอร์ลีก รู้กันหมดเลย! พี่ชาย สปอยล์ ทีมไหนต้นสังกัดใหม่ โอซิล แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline