logo-heading

ธณชัย หนูราช นายด่านฝีมือเยี่ยมของ นครราชสีมา มาสด้า ยกให้เกมที่ทีมบุกไปคว่ำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นคือเกมที่ดีที่สุดของตัวเองแล้ว

ธณชัย หนูราช นายด่านฝีมือเยี่ยมของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เปิดใจถึงการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของโคราชในปีนี้ รวมไปถึงแมตช์ประทับใจที่สุดในชีวิตของตัวเอง "การเลือกย้ายมา นครราชสีมา มาสด้า ทีมที่มีผู้รักษาประตูมือ 1 และ ประตูมือ 2 อยู่แล้ว ถือเป็นงานหินสำหรับผมที่จะมีโอกาสลงสนาม แต่ด้วยความชอบความท้าทาย จึงเลือกที่จะมาสู้ที่โคราชอีกสักตั้ง และมันก็ได้ผลครับกับความตั้งใจที่ทำทั้งหมดที่ผ่านมา"

"ส่วนเกมที่ประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นแมตช์ที่ นครราชสีมา บุกไปเอาชนะบุรีรัมย์ ได้ในบ้านซึ่งก็รู้อยู่แล้วว่าใครจะบุกไปชนะได้ในบ้าน บุรีรัมย์ นี้ไม่ใช่ง่ายๆ และเป็นแมตช์แรกที่ผมได้ลงเล่น11 ตัวจริงด้วย ซึ่งในชีวิตการค้าแข้งก็พึ่งเคยลงเล่นเจอบุรีรัมย์และสามารถเอาชนะได้ครับ" 

สำหรับ ธณชัย หนูราช ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาเฝ้าเสาให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่ฉายแววเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม จนถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติไทยมาแล้วด้วย   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline