logo-heading

อิกาโล่ เปิดใจ เมื่อหมดสัญญากับ แมนฯ ยู ในเดือน ม.ค. นี้ จะไม่กลับไปลีกจีนอีกแล้ว เพราะตนเองอยากย้ายไปอยู่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

โอเดี้ยน อิกาโล่ ดาวยิงตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับแบบอ่อยๆสโมสรใหม่ว่า หากหมดสัญญาเช่ากับทัพ "ปีศาจแดง" ในเดือนมกราคม นี้ ไม่อยากกลับไปค้าแข้งในลีกจีนอีกแล้ว เพราะตนเองอยากจะไปล่าตาข่ายในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หากมีข้อเสนอเข้ามา จะรับพิจารณาทันที โดยเฉพาะ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของสโมสร หัวหอกชาวไนจีเรีย มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเซอร์ไพรส์ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ ยืมตัวมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในลีกจีน เป็นเวลา 6 เดือน เมื่อมกราคม ปี 2020 ก่อนจะยิงไป 5 ประตู และ ได้ต่อสัญญาเช่ามาจนถึงเดือนมกราคม 2021 แต่ทว่า อิกาโล่ แทบไม่มีส่วนร่วมใดๆกับทีมซีซั่นนี้ และ เตรียมถูกส่งตัวกลับแดนมังกร

แจกแจง! รายละเอียดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินไปเท่าไหร่ กับสัญญายืมตัว อิกาโล่ (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม อิกาโล่ แสดงความปรารถนาชัดเจน ไม่ต้องการกลับ เสิ่นหัว และ พร้อมย้ายไป เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ โดยระบุว่า "ผมกำลังเฝ้าติดตาม เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งลีกนั้นกำลังทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และ ผมรู้สึกอยากจะไปค้าแข้งที่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จริงๆ ตอนนี้ผมเฝ้ารอข้อเสนอที่จะยื่นเข้ามา และ หากมันมีโอกาสมาถึง ผมก็รับมันไว้ เพราะลีกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และ มันคงดีต่อชีวิต ผมคงหลงรักมันแน่นอน" "นักเตะหลายๆคนไปค้าแข้งที่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ย้ายไปจาก ยูเวนตุส หรือ จิโอวานนี่ โดส ซานโตส ฉะนั้นทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ? ผมจึงอยากไปที่นั่นถ้ามีโอกาส เพราะผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เมื่อไปลีกนั้นแล้วมักทำผลงานได้ดี เฉกเช่นสโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม ที่กำลังเติบโต ถ้ามีโอกาส ทำไมผมจะไม่ไปล่ะ ?"

แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror

logoline