logo-heading

สเปอร์ส งานเข้า เคน อาจต้องใช้เวลาพักเดี้ยงบริเวณข้อเท้า นานถึง 2 เดือน ซึ่งระหว่างนั้นมีทั้งเจอ เชลซี, เรือใบสีฟ้า และ ฟัด อาร์เซน่อล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอข่าวร้ายแบบสุดๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง อาจจะต้องใช้เวลาถึง 2 เดือน ในการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ซึ่งจะส่งผลกระทบไปถึงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะมีคิวลงเตะ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ช่วงเดือนมีนาคม นี้ "เฮอร์ริเคน" ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง จากเกมที่ ไก่เดือยทอง แพ้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า เคน อาจจะใช้เวลาพักฟื้นหลายสัปดาห์ เพราะข้อเท้ามีอาการบวมยังประเมินอะไรมากไม่ได้

น้ามู จวก ติอาโก้ ตัวการทำ เคน เดี้ยง ต้องพักหลายวีค (คลิกอ่าน)

ล่าสุด อาจเป็นข่าวร้ายกับสำหรับ สเปอร์ส รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ เพราะมีรายงานว่า เคน อาจต้องใช้เวลาพักฟื้น 2 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่ ไก่เดือยทอง มีโปรแกรมหนักๆรออยู่ อาทิ เปิดบ้านเจอ เชลซี / บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทำศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ อาร์เซน่อล ขณะที่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม นี้ โดย อังกฤษ ต้องลงเตะ 3 นัด พบกับ ซาน มาริโน่ / อัลแบเนีย และ เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติโปแลนด์ แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline