logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี กับการเปลี่ยนแปลงแผงแนวรุกใหม่ จะพร้อมแค่ไหนก่อนกลับมาเตะเลก 2

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เป็นคิวของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี

ผลงานเลกแรก

สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่ออกสตาร์ทช่วงแรกได้ดีมากๆ เคยขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง แต่พอกลับมารีสตาร์ทโควิด ผลงานก็ดร็อปลง และต้องมาอยู่โซนท้ายตารางแบบนี้ โดย 15 เกมที่ผ่านมาของช้างศึกยุทธหัตถี ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 8 ยิงได้ 17 เสีย 22 เก็บได้ 17 คะแนน อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียว แต่ยังดีที่พวกเขายังมีเกมตกค้างกับเชียงราย อีกหนึ่งเกม ซึ่งถ้าชนะได้ ก็จะทำให้อันดับดีขึ้น

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของสุพรรณบุรี ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะ 2 แนวรุกใหม่ที่ได้ทั้ง เลอันโดร อัสซัมเซา กับ แฮริสัน ไคญอน เข้ามาแทนที่ เอลิอันโดร กับ เฟลิเป้ แถมยังได้ แบ ซิน ยอง กองกลางเกาหลีเข้ามาในโควต้าเอเชีย และก็ได้แนวรับตัวไทยมาหลายคนทั้ง ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ศรายุทธ สมพิมพ์, นัสตพล มาลาพันธ์ และ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ และยังมีอีกหลายคนที่ได้ตัวมาเลก 2 โดยขุมกำลังหน้าเก่าก็นำทัพโดย กัปตันทีมอย่าง สุพรรณ ทองสงค์, เอเลฟ ซานโตส, ปานเดชา เงินประเสริฐ และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือว่าสำคัญกับช้างศึกยุทธหัตถีมากๆ และน่าสนใจว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : แพททริค เดย์โต กองหลัง : ศรายุทธ สมพิมพ์ / สุพรรณ ทองสงค์ / เอเลฟ ซานโตส / สุประวีณ์ มีประทัง กองกลาง :  แบ ชิน ยอง / ประสิทธิ์ จันทุม / ปานเดชา เงินประเสริฐ กองหน้า : เลอันโดร อัสซัมเซา / แฮริสัน ไคญอน / กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

7 ก.พ.64 : พีที ประจวบ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี 10 ก.พ.64 : สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี 14 ก.พ.64 : นครราชสีมา มาสด้า พบ สุพรรณบุรี เอฟซี 17 ก.พ.64 : สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก 20 ก.พ.64 : สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
logoline