logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี เล่นดีแต่ไม่ชนะ พร้อมแค่ไหนกับการหนีตายเลก 2

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เดินทางมาถึงสองทีมท้ายตารางเริ่มที่ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมที่เล่นดีทุกนัด แต่ไม่ชนะ

ผลงานเลกแรก

ตราด เอฟซี แม้จะเป็นทีมท้ายตารางสลับขึ้นลงบ๊วยกับรองบ๊วยในเลกแรกที่ผ่านมา แต่จริงๆ แล้วแต่ละเกมที่ตราดลงสนาม มักจะเล่นได้ดีแทบทุกนัด แต่บางครั้งก็ไม่มีโชคและสู้ความเก๋าของทีมคู่แข่งไม่ได้ เลยมักจะได้ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจเท่าไหร่ แต่สำหรับแฟนบอลตราด เอฟซี คงรู้ดีว่าทีมนั้นสู้ทุกนัดจริงๆ โดย 16 นัดที่ผ่านมาของตราด เอฟซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 12 ยิงได้ 19 เสีย 36 มีอยู่ 10 คะแนน เท่ากับระยองทีมบ๊วย ดังนั้นในเลกสองนี้ทีมช้างขาวต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากกว่าเดิม เพื่อจะลุ้นหนีตายในช่วงท้ายฤดูกาล

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของตราด เอฟซี ถือว่าน่าสนใจ โดยแก้ไขจุดอ่อนในเกมรับด้วยการไปดึงตัว จูเนียร์ โลเปซ มาจากชลบุรี และได้แข้งยังบลัดเข้ามาเสริมทีมอีกหลายคนอย่างสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, ซัลดี้ วงษ์เดอรี และ วรนาท ทองเครือ โดยขุมกำลังหลักที่มีอยู่แล้วก็อย่าง อมานี่ อกันัลโด้, พรปรีชา จารุนัย, มงคล ทศไกร และ คู่หน้าแซมบ้าอย่าง ริคาร์โด้  ซานโตส กับ โจนาธาน เฮส ก็มารอดูว่าผลงานในเลกสองของช้างขาวเจ้าเกาะ จะหนีโซนสีแดงได้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ทศพร ศรีเรือง กองหลัง : สุพจน์ วงษ์หอย / อมานี่ อกีนัลโด้ / จูเนียร์ โลเปส / วิทยา มูลวงศ์ กองกลาง :  มงคล ทศไกร / เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ / มุสตาฟา อาซัดซอย / พรปรีชา จารุนัย กองหน้า : ริคาร์โด้ ซานโตส / โจนาธาน เฮส

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

6 ก.พ.64 : ตราด เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย 9 ก.พ.64 : บีจี ปทุม พบ ตราด เอฟซี 14 ก.พ.64 : ตราด เอฟซี มาสด้า พบ ชลบุรี เอฟซี 17 ก.พ.64 : สุโขทัย เอฟซี พบ ตราด เอฟซี 21 ก.พ.64 : การท่าเรือ เอฟซี พบ ตราด เอฟซี
logoline