logo-heading

เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ได้เปรยๆ ว่าเตรียมจะส่ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.00 . บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 21 คู่ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ มาซามิ ทากิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ระยอง เอฟซี เข้าร่วม

โดย เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “3 เกมที่ผ่านมาเราเก็บได้แค่ 2 คะแนน เราก็หวังว่าจะกลับมาได้หลังจากนี้ แต่ทุกเกมต่อจากนี้ก็ยากหมดเลย

ตอนนี้เอกนิษฐ์ยังมีปัญหาบาดเจ็บบ้างเล็กน้อย แต่ก็หวังว่าเขาอาจจะกลับมาลงได้ในเกมนี้ แต่คงจะค่อยๆ ส่งลงเล่น ส่วนคนอื่นๆ โอเคครับ

ผมไม่ได้สนตารางคะแนนมากนัก ผมโฟกัสเกมต่อไปมากกว่า เพราะหากเราชนะ เราก็จะสามารถเปลี่ยนอันดับในตารางคะแนนได้

เป้าหมายเรายังเป็นการติดท็อปทรี เพื่อเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวังว่าประสบการณ์ที่ได้มาจากฤดูกาลนี้จะช่วยเราได้

กับการเจอทากิ เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพ แต่เราได้เล่นในบ้าน เราก็ต้องชนะให้ได้ เพราะ 2 นัดข้างหน้า เราต้องเจอเกมเยือน แม้นี่อาจจะเป็นเกมที่หนักของเราก็ตาม

มันยากมาก ที่เราต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอลในสนาม แต่ผมรู้ว่าพวกเขาจะดูเกมของเรา และเราจะเก็บ 3 คะแนนเพื่อเป็นของขวัญให้พวกเขา

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม ;
logoline