logo-heading

เป๊ป กวน นักข่าว หลังถูกถามเหตุผลที่ เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะ 19 นัดรวด โดยยืนยันเพราะสโมสรรวย ทำให้มีเงินซื้อนักเตะชั้นยอดมาช่วยคว้าแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบสัมภาษณ์นักข่าวแบบกวนๆ โดยยืนยันว่าสาเหตุที่ เรือใบสีฟ้า กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแล่นฉิว อย่างล่าสุดบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเพราะสโมสรที่เงินมากมายก่ายกอง ทำให้สามารถซื้อนักเตะคุณภาพมาประดับได้เต็มทีม เป๊ป กำลังพา แมนฯ ซิตี้ อยู่ในเส้นทางกวาด 4 แชมป์ แห่งซีซั่นนี้ โดยหลังจากเอาชนะ กลัดบัค 2-0 ในศึก "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้ เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะมาแล้ว 19 นัดรวดทุกรายการ ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว มีนักข่าวถามกุนซือรายนี้ว่า อะไรคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้สโมสรชนะคู่แข่งแบบรัวๆ

เป๊ป เปิดใจ! คิดว่าทีมไหนคือตัวเต็งสอยถ้วย UCL ในฤดูกาลนี้ (คลิกอ่าน)

เป๊ป จึงได้ตอบกลับแบบฮาๆว่า "ก็พวกเรามีเงินเยอะแยะ ในการกว้านซื้อเหล่านักเตะฝีเท้าชั้นยอดมาร่วมทีม ทุกครั้งพวกเราชนะก็เพื่อเงิน มันคือเรื่องจริง ถ้าเราไม่มีนักเตะคุณภาพในทีม พวกเราคงไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ในเรื่องความเป็นมนุษย์ นักเตะทุกคนมหัศจรรย์มาก และ มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยม พวกเขาลงเล่นในทุกๆเกม โดยคิดแค่ว่าต้องเอาชนะให้ได้" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline