logo-heading

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือโคราชพูดหลังเกมถึง ชิดชนก ไชยแสนสุรินธร ว่ารู้กันดีว่าควรจะส่งเขาส่งเล่นในเกมไหนหรือช่วงเวลาใด

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า ได้เปิดเผยหลังเกมเกี่ยวกับ ชิดชนก ไชยแสนสุรินธร กองหน้าตัวสำรองของทีมที่ลงมาทำ 2 ประตูสำคัญช่วยต้นสังกัดบุกชนะ ทรู แบงค็อกฯ 3-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 วันที่ 3 มีนาคม 2564 

"ผมเป็นคนที่เชื่อมั่นเขาตลอดเวลา ผมเป็นคนที่เอาเขากลับมาจากปีที่แล้ว ซึ่งเขากลับไปแล้ว และ ทีมไม่ได้เซ็นเขาต่อ"

"ผมคุยกับเขาทางไลน์ ผมบอกว่า ผมเชื่อมั่นเขา อยากให้มาร่วมงาน และ เขาก็กลับมา เขาเป็นคนที่มีทัศนคติดี มุ่งมั่นในการฝึกซ้อม เหมือนเด็กฝรั่ง ทุกการฝึกซ้อมเขาจะเต็มที่ตลอด บางทีเพื่อนร่วมทีมไม่เข้าใจเขา ไปเตะบ้าง ไปบวกบ้าง แต่ผมชอบมาก เพราะทุกการฝึกซ้อม เขาจะ 100% 200%  ตลอดซึ่งต่างจากเด็กไทย ที่ไม่ได้ทุ่มเทมากขนาดนี้"

"ผมอยากให้เขามาเป็นตัวอย่างที่ดีในการฝึกซ้อม เพื่อให้เด็กทุกคนเห็น และ ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าถ้า จันทร์ , อังคาร , พุธ , พฤหัส , ศุกร์ คุณซ้อมแค่แบบนี้ แล้วเดี๋ยววันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ ผมเต็มที่ ผมไม่เชื่อ สิ่งสำคัญกว่าวันเสาร์ หรือ อาทิตย์ คือวันฝึกซ้อม เพราะถ้าเราเตรียมทีมให้ดี ซ้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่า วันเสาร์ อาทิตย์ เราจะมีเกมที่ดี"

"เขาเป็นคนๆ หนึ่ง ที่นำแรงผลักดันตรงนั้นมาสู่ทีม และ ผมทำงานกับเขา ผมก็รู้ช่วงเวลาที่ใช้เขาว่า เขาเหมาะเล่นเกมไหน พักเกมไหน หรือ ลงไปเปลี่ยนเกม เกมไหน ซึ่งหลายๆ เกม เขาก็ทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ลงไปแล้วยิงได้ตีเสมอ สมุทรปราการ , เกมกับ สุพรรณบุรี และ เกมนี้ที่ลงมา ก็เป็นเครดิตของเขาครับ" 

สถิติการยิงประตูให้กับ โคราช ในฤดูกาลนี้ของ ชิดชนก ไชยแสนสุรินธร 

ประตูแรกลงสนามเป็นตัวจริงและยิงให้ทีมไล่หลัง สมุทรปราการ ซิตี้ 2-1 ก่อนที่จะจบเกมด้วยการเสมอ 2-2

ประตูที่สองลงมาเป็นตัวสำรอง และซัดประตูชัยให้ทีมชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0

ประตูที่ 3 และ 4 เกิดขึ้นในเกมเมื่อวานนี้ที่เพิ่งบุกไปชนะ ทรู แบงค็อก 3-2 โดยเป็นการยิงสองลูกในฐานะตัวสำรองอีกนัด

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline