logo-heading

แข้ง เชียงราย ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ตั้งแต่ บิลล์ โรซิมาร์ ที่เย็บ 6 เข็ม, โชติภัทร ที่เจ็บไม่หนักมาก ส่วน เอกนิษฐ์ เจ็บซ้ำที่เดิมอดดวลบีจีแน่

ความเคลื่อนไหวหลังเกม สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-3 โดยในเกมมีจังหวะปะทะหนักๆ หลายต่อหลายครั้ง ส่งผลให้แข้ง กว่างโซ้ง ได้รับบาดเจ็บพร้อมๆ กันถึง 3 คน

เริ่มกันที่ศูนย์หน้าตัวเก่ง บิลล์ โรซิมาร์ ซึ่งหลังเกมต้องเข้ารับการรักษาโดยการเย็บที่บริเวณหัวคิ้วขวาถึง 6 เข็ม จากจังหวะขึ้นเล่นบอลในลูกกลางอากาศกับ เรนาโต้ เคลิซ กองหลังชลบุรี ซึ่งทีมแพทย์ได้พันผ้าปิดบาดแผลให้ บิลล์ ลงไปเล่นต่อจนครบ 90 นาที โดยอาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ในเกมที่บุกเยือน บีจี จะไร้ชื่อ บิลล์ อย่างแน่นอน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบทำให้จะโดนแบนในเกมดังกล่าว

ต่อกันที่ "เจ้าชายกว่างโซ้ง" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งหายจากอาการเจ็บมาไม่นาน โดยจากการเช็คกับทีมแพทย์ผู้รักษาได้ความว่า "ขณะนี้ บุ๊ค กำลังเดินทางไปตรวจเช็คการบาดเจ็บอย่างละเอียดที่ รพ. คาดว่าน่าจะเป็นอาการเจ็บเดิมที่เคยเป็นก่อนหน้านี้อยู่แล้ว แต่ยังต้องรอผลการรักษาให้ชัดเจนอีกครั้งต่อไป แต่คาดว่าในเกมที่ออกไปเยือน บีจี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอกนิษฐ์ ปัญญา อย่างแน่นอน" ทีมแพทย์ผู้รักษากล่าว

รายสุดท้าย "จ็อบ" โชติภัทร พุ่มแก้ว โดยเมื่อวานซัดหนึ่งประตูให้กับทีมตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่ในช่วงต้นครึ่งหลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออก (.47) หลังจากโดน เอลิอันโด กอนซาก้า ศูนย์หน้าฉลามชล เข้าปะทะจากด้านหลังในจังหวะทำประตูแซงนำ 2-1 ของชลบุรีซึ่งในจังหวะนั้นเข่าของเอลิอันโดได้ไปกระแทกบริเวณกลางหลังของโชติภัทรทำให้มีอาการปวดทีมแพทย์จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวหลังเช็คอาการในช่วงสายที่ผ่านมาโชติภัทรยังมีอาการปวดเล็กน้อยแต่ไม่น่าห่วงอะไรและคาดว่าจะหายทันในเกมพบกับบีจีปทุมอย่างแน่นอน

สำหรับเกมต่อไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ โดยจะเตะกันในวันอาทิตย์นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline