logo-heading

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า ออกโรงชื่นชม ตราด และ ระยอง หลังทั้งสองทีมสู้อย่างสุดใจขาดดิ้นแม้จะร่วงตกชั้นไปแล้วก็ตาม

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า ออกโรงชื่นชม ตราด เอฟซี รวมถึง ระยอง เอฟซี ที่แสดงให้เห็นถึงการยกระดับความเป็นมืออาชีพของฟุตบอลไทย ที่พวกเขาสู้อย่างเต็มที่แม้พวกเขาจะตกชั้นแล้วก็ตาม

โดยเกมล่าสุด นครราชสีมา มาสด้า เพิ่งจะเปิดบ้านบดเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้อย่างสุดมันส์ 2-0 พร้อมกับทำให้ โคราช ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนนอีกครั้ง "ผมขอพูดถึง ตราด กับ ระยอง ในสิ่งที่ทั้งสองทีมได้ทำ เพราะพวกเขาได้ยกระดับฟุตบอลไทยไปแล้ว" "ถ้าเทียบกับตอนที่ผมเล่นมันจะไม่ใช่แบบนี้เลย พูดถึงเกมระยองเล่นกับเทโร แม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นไปแล้ว แต่พวกเขาเล่นกันอย่างทุ่มเทมากๆ และเป็นเหมือนการยกระดับฟุตบอลไทยไปแล้ว" "เช่นเดียวกับ ตราด เอฟซี ในวันที่เล่นกับ โคราช พวกเขาจัดชุดใหญ่แถมใส่ไม่ยั้งแบบ 200 % อีก ซึ่งไม่ใช่งานง่ายๆ ของเรากว่าจะผ่านในเกมนี้มาได้" "ผมอยากให้มองแบบนี้ว่าแม้บอลไทยจะสรุปกันไปบ้างแล้วว่าใครแชมป์ ใครตกชั้น แต่สิ่งที่ ระยอง กับ ตราด ทำมันเป็นเรื่องของสปิริต ความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้จากการเล่นในปีนี้"   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline