logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัดรองสุดท้าย นำทัพมาโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , ทรู แบงค็อก, บีจี และ สมุทรปราการ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่นมในนัดที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตู

ธณชัย หนูราช (นครราชสีมา มาสด้า) : กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง และ ธณชัย หนูราช ก็ไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวังเมื่อจัดการโชว์เซฟสวยๆ หลายลูก จนพาทีมรอดพ้นการทำประตูหลายครั้งก่อนที่จะเสมอกับ เทโรฯ 0-0  

 

กองหลัง

ชาตรี ฉิมทะเล (บีจี ปทุม) : ยังคงต้องรับบทบาทกองหลังจำเป็นต่อไปหลังผู้เล่นตัวหลักๆ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด แต่กัปตันหนุ่มก็ไม่ทำให้ความไว้วางใจของโค้ชผิดหวังเมื่อจัดการเอาเกมรุกของ ราชบุรีฯ อยู่หมัดก่อนที่จะชนะไป 2-0 

มานูเอล ทอม เบียร์ (ทรู แบงค็อก) : กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหลังไม่มีชื่อในเกมก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังมีชื่อเป็นผู้ทำประตูฉลองให้กับตัวเองอีกด้วย ในเกมที่ บียู เปิดบ้านชนะ ระยอง 4-1 

รัตนากร ใหม่คามิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ลงมาประจำการในเกมรับอีกครั้งสำหรับ รัตนากร ใหม่คามิ และทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมเก็บคลีนชีต และเจ้าตัวก็ทำได้ 1 แอสซิสในเกมที่ยิง พีที ประจวบ 4-0 

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (ทรู แบงค็อก) : เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเกมรับที่เป็นหน้าที่ของตัวเอง และเกมรุกที่สามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ยิงประตูที่ 3 ให้กับทีม 

 

กองกลาง

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : ยังคงเครื่องหมายการค้าของตัวเองได้เป็นอย่างดีกับการปั้นเพื่อน 2 จาก 3 ประตูที่ทีมยิงได้ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ตราด ไปได้ 3-1 ครองตำแหน่งจอมแอสซิสต์สูงสุดที่ 14 แอสซิสต์ด้วยกัน

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : ยิง 1 ประตูจาก 4 ประตูที่ ทรู แบงค็อก ทำได้ โดยฟอร์มในเกมที่ล่าสุด เฮแบร์ตี้ จัดการป่วนแนวรับ ระยอง เอฟซี ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมคว้า 3 แต้มสำเร็จ

ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (บีจี ปทุม) : ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ กับการลงสนามให้ บีจี ปทุม โดยเกมล่าสุดเบิกสกอร์แรกให้กับทีมก่อนเอาชนะ ราชบบุรีฯ ไปได้ 2-0  

กองหน้า

บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย) :  ยังคงเป็นตัวความหวังของ สิงห์ เชียงราย ได้อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะใช้ความสามารถในการจบสกอร์ยิงประตูในช่วงท้ายเกมให้ กว่าง บุกมาชนะ ท่าเรือ ได้ 1-0 

ซามูเอล โรซ่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ได้รับโอกาสลงตัวจริงอีกครั้งก่อนที่จะปั่นป่วนแนวรับ พีที ประจวบ ได้อยู่ตลอด พร้อมกับยิงได้อีก 2 ประตูช่วย สายฟ้า เปิดรังเอาชนะ ต่อพิฆาต ไปได้แบบสบายๆ 4-0

บาร์รอส ทาร์เดลี่ (สมุทรปราการ ซิตี้) : โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องจริงๆ บาร์รอส ทาร์เดลี่ หลังกดอีก 2 ประตู ในนัดที่ สมุทรปราการ เอาชนะ ตราด เอฟซี 3-1  ทำให้รั้งดาวซัลโวที่ 24 ประตูเป็นดาวยิงสูงสุดในลีกณตอนนี้

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline