logo-heading

แฮร์รี่ เคน ยอมรับ อยากได้แชมป์ร่วมกับทีม มากกว่ารางวัลส่วนตัว ท่ามกลางกระแสอนาคตเรื่องการย้ายทีม หลังล่าสุดเพิ่งอกหักเป็นรองแชมป์ คาราบาว คัพ

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจทำให้สาวก ไก่เดือยทอง รู้สึกใจแป้วเรื่องการย้ายทีมก็เป็นได้ โดยล่าสุดยืนยันว่าตนเองต้องการจะคว้าแชมป์มาครอง มากกว่าการได้รางวัลส่วนตัว หลังอกหักเป็นเพียงแค่พระรองอีกครั้ง จากการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ "เฮอร์ริเคน" ยังไม่สามารถคว้าแชมป์กับ "สเปอร์ส" ได้เลย ตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2011 โดยเคยอกหักเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วเมื่อปี 2019 จากการพ่าย ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะมาผิดหวังในถ้วย คาราบาว คัพ เป็นครั้งที่ 2 หลังเคยแห้วมาเมื่อปี 2015 แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังได้รางวัลปลอบใจ จากการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แห่งปี ของ ลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ดส์ ในวันอังคารที่ผ่านมา

เผย! อัตราต่อ-รอง ว่าที่ทีมใหม่ของ แฮร์รี่ เคน ถ้าต้องย้ายออกจาก สเปอร์ส (คลิกอ่าน)

ล่าสุด เคน ซึ่งมีข่าวเรื่องการย้ายทีม เพื่อไปหาความาเร็จ ได้เปรยถึงอนาคตไว้ว่า "รางวัลส่วนตัว มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว มันคือความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์ ดังนั้นเมื่อผมมองย้อนกลับไป หลังจากแขวนสตั๊ด ผมคงจะนั่งนึกถึง และ ใช้เวลากับสิ่งเหล่านี้มากกว่าเดิม แต่กระนั้นเป้าหมายของผมในฐานะนักเตะเวลานี้ ก็คือการเป็นแชมป์ร่วมกับทีม มันคือสิ่งยอดเยี่ยม ผมต้องการได้โทรฟี่ที่ใหญ่ที่สุดร่วมกับทีม และ พวกเรายังไม่สามารถทำแบบนั้นได้เลย" "แต่มันก็รู้สึกขมขื่นเหมือนกัน เพราะผมอยากจะพา สเปอร์ส ทีมนี้คว้าแชมป์ให้ได้ แต่มันก็เป็นแบบที่ทุกคนเห็น อย่างไรก็ตามผมรู้สึกภูมิใจกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะมันเป็นการบ่งบอกถึงซีซั่นที่ยอดเยี่ยม" แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky sport
logoline