logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลการจำลองการจัดทัพของสโมสร โรม่า ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาล 2021-22 ถ้าหากทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเสริมทัพในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

การประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โรม่า แทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า ในฤดูกาลหน้า สร้างความฮือฮาและความคึกคักให้กับวงการฟุตบอลอิตาลีได้ไม่ใช่เลยทีเดียว เช่นเดียวกับเรื่องของการเสริมทัพ เพราะตอนนี้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มีข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตาจริงๆ จากผังที่เห็นมีโอกาสเป็นไปได้ยากที่นักเตะทั้งหมดจะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าทาง The Sun ก็ได้จำลองให้เห็นว่าตอนนี้ โรม่า มีข่าวกับใครบ้าง และถ้าย้ายมาหมดนี่จะโหดไหมสำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

จำลองการจัดทัพ โรม่า 2021-22 ถ้าทุ่มเงินเสริมแหลก : ระบบ 3-4-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กองหลัง : เอริค ดายเออร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), คริส สมอลลิ่ง กองกลาง : เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เอมิล-ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เนมานย่า มาติช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองหน้า : เอริค ลาเมล่า (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ลูคัส มูร่า (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เอแด็น อาซาร์ (เรอัล มาดริด) จำลองการจัดทัพ XI : โรม่า 2021-22 ถ้าทุ่มเงินเสริมทัพแหลก ที่มา : The Sun
logoline