logo-heading

เอลิอันโดร กอนซาก้า สมาชิกใหม่ของ สมุทรปราการ ซิตี้ โดนนำไปเปรียบเทียบ บาร์รอส ทาร์เดลี่ หัวหอกดาวซัลโวของไทยลีกเมื่อปีที่แล้ว

"เอลิอันโดร กอนซาก้า" หลังการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ สมุทรปราการ ซิตี้ โดยเขาเข้ามาแทนที่ "บาร์รอส ทาร์เดลี่" หัวหอกดาวซัลโวของไทยลีกปีที่ผ่านมา  แต่แค่วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ทำเล่นเอาสาวก "เขี้ยวสมุทร" ปวดเศียรเวียนเก้ากันแล้ว เพราะต่างเอาไปเทียบกับผลงานของหัวหอกตัวเก่าอย่าง ทาร์เดลี่ โดย เอลิอันโดร กอนซาก้า เล่นไทยลีกเลก 2 กับ ชลบุรี เอฟซี ลงสนามให้กับทีม ไปทั้งสิ้น 17 นัด ยิง 8 ประตู ครองดาวซัลโวร่วมในรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ที่ ชลบุรี เอฟซี ทะลุถึงรอบชิงและคว้ารองแชมป์ มาครอง ส่วน บาร์รอส ทาร์เดลี่ หัวหอกบราซิลตัวยืมจาก บีจี ปทุม ที่ สมุทรปราการ ซิตี้ นำมาใช้งานและสามารถผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าดาวยิงสูงสุดของไทยลีกด้วยสถิติ 25 ประตู

ด้วยสถิติการยิงประตูที่ต่างกันแบบชัดเจน !!!

ด้วยความเฉียบขาดที่เห็นภาพชัดเจน !!!

และด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่เหมือนกัน !!!

แต่แฟนๆ ปราการ อย่าลืมว่าก่อนมา สมุทรปราการ ซิตี้ ตอนนั้น ทาร์เดลี่ ก็ยังไม่ได้เฉิดฉายขนาดนี้ เพราะเขายิงให้ บีจี ไม่ได้เลย เลยโดนส่งตัวมาที่นี่เหมือนกัน

ย้อนกลับไปตอนที่ ทาร์เดลี่ มาแทน เปโดร หลังผ่าน 4 เกมแรกของไทยลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว เชื่อว่าหลายคนก็คงเปรียบเทียบอะไรแบบนี้เหมือนกันว่าสถิติยิงประตูไม่ได้เหมือนกัน จะเอามาแทนที่กันทำไม ??

แต่สุดท้าย ทาร์เดลี่ ก็เปรี้ยงปร้างกับ ปราการ ด้วยเหตุผลหลายๆ ปัจจัยด้วยกัน ...

ไม่แน่ว่าด้วยสภาพนักเตะรอบข้างที่แทบจะเหมือนเดิม ดูแล้วพวกเขาก็พร้อมปั้นสมาชิกใหม่คนนี้ ...

เอาเป็นว่าคอยดูผลงานของ เอลิอันโดร ในฤดูกาลกันดีกว่า เขาอาจจะเฉิดฉายเหมือนตอนที่ ทาร์เดลี่ ทำก็เป็นได้ ...

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   เปรียบเทียบแต่หัววัน!! "เอลิอันโดร" ตัวแทน "ทาร์เดลี่"
logoline