logo-heading

แน่นอนหลังหลังจบเกมฟุตบอลเกมนึง ย่อมมีเรื่องน่าเสียดายให้พูดถึง เช่นเดียวกับ ทีมชาติไทย ที่เพิ่งแพ้ ยูเออี 3-1 ก็มีเรื่องน่าเสียดายเหมือนกัน

โดยความเสียดายในทีนี้มีหลายๆ เรื่องให้ต้องพูดถึงกัน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรที่น่าเสียดายบ้าง และตรงใจของหลายๆ คนหรือไม่ไปดูกันได้เลย

เสียดายที่ไม่เห็นฟอร์ม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร หลังไม่มีชื่อเป็น 23 ชุดในทีมชุดเมื่อวานนี้ โดยได้รับรายงานว่าน้องมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ไม่พร้อมลงสนาม 

เสียดายตำแหน่งของ สุภโชค สารชาติ ที่เมื่อวานนี้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่ถูกจับมาเล่นหน้าต่ำหรือมิดฟิลด์ตัวรุก ทั้งที่ตำแหน่งที่น้องน่าจะทำได้ดีที่สุดคือลากเลื้อยอยู่ริมเส้นมากกว่าทำเกมอยู่ตรงกลาง

เสียดายที่ไม่ได้เห็นฟอร์ม เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ อีกหนึ่งนักเตะที่หลายคนอยากเห็นในสนาม เพราะเขาคือเจ้าพ่อแอสซิสคนนึงของไทยลีก แต่น่าเสียดายในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดกับไม่มีชื่อลงเล่นเลยใน 2 เกมที่ผ่านมา

เสียดายและสงสัยทั้งที่เรามีปัญหาในเกมรับแต่ทำไมไม่เห็น พรรษา เหมวิบูลย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังตัวหลักของทีมชาติมาตลอด ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่า เจ็บ หรือ นิชิโนะ ไม่เลือกใช้

เสียดายที่ นิชิโนะ เลือกจัดทีมแบบเน้นความสัมพันธ์กันแล้ว โดยเกมรุกใช้บุรีรัมย์ยกเซ็ต ส่วนเกมตรงกลางใช้แข้งบีจีเป็นแกน แต่ที่เสียดายคือเกมตรงกลางกลับไม่มีชื่อของจอมปั้นเพื่อนอย่าง สุมัญญา ปุริสาย ทั้งที่เลือกส่ง สารัช กับ ฐิติพันธ์ ลงมาพร้อมกันแล้ว น่าเสียดายที่ไม่เห็นเซ็ตกองกลางชุดแชมป์ไทยลีกเล่นด้วยกัน

เสียดาย สถาพร แดงศรี ลงช้าไปหน่อย หลังได้รับโอกาสตอนที่เปลี่ยนตัวลงมาในช่วง 45 นาทีหลังแต้ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีและนิ่งใช้ได้เลยกับการยืนตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

เสียดายอย่างสุดท้ายคือ ... เสียดายที่เราไม่มีลุ้นเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในเกมนัดสุดท้ายนี้ !!!

อย่างไรก็ตามความเสียดายในทีนี้ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่เคารพในการตัดสินใจของ อากิระ นิชิโนะ ซึ่งเรายังเคารพทุกการตัดสินใจของโค้ช เพราะโค้ชน่าจะเห็นและรู้ดีที่สุดจากการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ผ่านมา

  ติตดามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   รวมสิ่งที่โคตรน่าเสียดาย ... หลังดูไทยพ่ายยูเออี !!!
logoline