logo-heading

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศสเปนกับ สโมสรอัลคอร์คอน ทีมในลีก เช กุนด้า เบ

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศสเปนกับ สโมสรอัลคอร์คอน ทีมในลีก เช กุนด้า เบ ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบิน QR  833  เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 11 มิ.. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 19.30 . เจ้าหนึ่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งวัย 20 ปี สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางจาก สนามบินสุวรรณภูมิ  ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบิน QR 833 เวลา 21.15 . ก่อนไปต่อเครื่องประเทศ การ์ตา และ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน 

ซึ่งบรรยากาศก่อนการเดินทางมีคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวพร้อมกับเพื่อนนักเตะฉลามชลเดินทางมาส่งและให้กำลังใจดาวเตะฉลามชลให้ผ่านการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ด้วยความสำเร็จ

โดยหนึ่งชาญณรงค์พรมศรีแก้วได้กล่าวก่อนการเดินทางว่า

ผมรู้สึกดีใจกับการเดินทางในครั้งนี้มากครับ  ส่วนเรื่องการวิตกนั้น ไม่มีครับ เพราะการเดินทางในครั้งนี้มีพี่ภูมิ ที่เป็นล่ามเดินทางไปด้วย ผมเดินทางไปต่อเครื่องที่ประเทศการ์ต้า และ บินสู่เมืองมาดริด ทันที แต่การเข้าสเปนครั้งนี้ ไม่ต้องกักตัวครับ แต่พอไปถึงประเทศสเปน ก็ต้องฉีดวัคซีนทันที

ส่วนเรื่องการใช้ชีวิต ผมไม่วิตกอะไรมาก ส่วนเรื่องสภาพอากาศที่สเปนในตอนนี้ ก็คล้ายเมืองไทยครับ ประมาณ 30 องศา

การเตรียมตัวก่อนเดินทางผมก็ซ้อมกับทีม ชลบุรี เอฟซี ตามปกติครับ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด และความคาดหวังนั้น ผมก็ทำเต็มที่ สุดความสามารถ ถ้าจุดหมายของการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องยอมรับและเดินหน้าล่าฝันต่อไป แต่ผมก็ทำเต็มที่แน่นอนครับ ฝากถึงแฟนฉลามชล ให้กำลังใจผมด้วยครับ กับการเดินทางไปประเทศสเปนในครั้งนี้

  ติดตามข่าววสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   ออกล่าฝัน!! ชาญณรงค์ ลัดฟ้าทดสอบฝีเท้าแดนกระทิงดุ 
logoline