logo-heading

ปรีวิวความพร้อมศึกโตโยต้าไทยลีก วันเสาร์ที่ 28 เม.ย.นี้ สิงห์เจ้าท่า ลุ้นได้ ซัวเรส คืนทัพ ลงกระซวกกว่างโซ้ง ที่หวังบุกคืนฟอร์มซิวสามแต้มกลับไป

ไทยลีก 2018 ปรีวิว  วันเสาร์ที่ 28 เม.ย.61 การท่าเรือ เอฟซี (7) พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (4) แพท สเตเดี้ยม 19.00 น. (True4U) บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! สิงห์เจ้าท่า ได้ ซัวเรสคืนทัพซดกว่างที่หวังบุกฉก3แต้ม เจ้าถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” ของ จเด็จ มีลาภ ที่เกมล่าสุดบุกไปพ่ายชัยนาท 2-1 สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ศิวกร จักขุประสาท ที่ติดโทษแบน แต่มีลุ้นได้ เซร์คิโอ ซัวเรส หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยเเกนหลักคนอื่นๆ นำโดย ดราแกน บอสโควิช,นูรูล ศรียานเก็ม และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เกมนี้เจ้าถิ่นหวังคืนฟอร์มเก่งในบ้านเก็บสามแต้มให้ได้ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย

รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นิติพงษ์ เสลานนท์ / ทศพล ลาเทศ / ดาบิด โรเชล่า / เควิน ดีรมรัมย์

คิม ซึงฮวาน    อดิศร แดงเรือง

ปกรณ์ เปรมภักดิ์                                                         นูรูล ศรียานเก็ม

เซร์คิโอ ซัวเรส

  ดราแกน บอสโควิช

บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! สิงห์เจ้าท่า ได้ ซัวเรสคืนทัพซดกว่างที่หวังบุกฉก3แต้ม ทีมเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" ของ อเล็กซานเดร กามา เกมล่าสุดบุกพ่ายพีที ประจวบ 4-2 สภาพทีมเกมนี้ที่ลงไม่ได้แน่นอนก็จะมีอย่าง คยอ โคโค,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เจ็บยาวทั้งคู่ อีกทั้ง ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล พ้นแบนกลับมา ตัวหลักอื่นๆ นำโดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่,เคลตัน ซิลวา และ เนบีฮี บายรัม โดยทีมเยือนหวังบุกไปเก็บสามแต้มออกมาให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 5-4-1

ฉัตรชัย บุตรพรม

ชินภัทร ลีเอาะ / วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ / อาทิตย์ ดาวสว่าง

ปิยพล ผานิชกุล         อี ยอง แร           พิธีวัต สุขจิตธรรมกุล            สุริยา สิงห์มุ้ย

เนบิฮี บายรัม     ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ 

เคลตัน ซิลวา

ผลงานที่เจอกันปีที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ การท่าเรือ แพ้ 1-2   โปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.61 17.45 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม (True Sport 2) 18.00 น. ราชนาวี พบ นครราชสีมา มาสด้า ราชนาวี สัตหีบ (True Sport 6) 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย แพท สเตเดี้ยม (TRUE4U) 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ลีโอ สเตเดี้ยม (True Sport 2)
logoline