logo-heading

ขอบสนามบอลไทยพามายลโฉม 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกม รีโว่ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 โดยในวีคนี้นำมาโดยแข้งจาก บีจี และ บุรีรัมย์

 

ผู้รักษาประตู

วรวุฒิ ศรีสุภา (การท่าเรือ เอฟซี) : เซฟ 1 จุดโทษจากการยิงของเพื่อนเก่าอย่าง เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ในช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมยังรักษาสกอร์ 1-1 เอาไว้ได้ ก่อนที่จะจบด้วยการแบ่งแต้มกลับออกมาจาก มธ. ของแข้งเทพ

 

กองหลัง

อีรฟาน ฟานดี้ (บีจี ปทุม) : แม้จะไม่มี 2 เซ็นเตอร์ตัวหลัก แต่ บีจี ปทุม ยังมี อิรฟาน ฟานดี้ และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังในเกมที่เปิดบ้านทุบ ราชบุรี มิตรผล 2-0 โดยทั้ง 2 ประตูที่ทีมทำได้จุดเริ่มต้นมาจากเขาทั้งนั้นส่วนเกมรับก็จัดการเอาแนวรุกของราชันมังกรอยู่หมด

อภิสิทธิ์ โสรฎา (บีจี ปทุม) : อีกหนึ่งแนวรับของ บีจี ที่ทำผลงานได้เข้าตาสุดๆ นั่นก็คือแบ็กซ้าย อภิสิทธิ์ โสรฎา ที่ขึ้นๆ ลงๆ ได้ตลอด 90 นาทีกับบทบาทวิงแบ็กแถมยังเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากที่สุดในสนามอีกด้วยต้องยอมรับว่าลูกเปิดของเขาวันนั้นทำได้ดีจริงๆ

อริส ซาฟิโรวิช (สมุทรปราการ ซิตี้) : แนวรับหัวใสของ สมุทรปราการ ซิตี้ ยังคงเป็นกำลังหลักของทีม โดยเกมที่ผ่านที่บุกไปทุบ หนองบัว พิชญฯ 1-0 นอกจากความยอดเยี่ยมในเกมรับแล้วประตูโทนประตูเดียวของเกมก็มามาจากโขกของเขานี่เอง

นรงฤทธิ์ บุญสุข (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : ในเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประเดิม 3 แต้มแรกในลีกสูงสุด นรงฤทธิ์ บุญสุข  ถือว่ามีส่วนร่วมพอสมควร กับทั้งเกมรับที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว และเกมรุกในจังหวะตั้งเตะต่างๆ ก็ขึ้นมาโหม่งตลอด ก่อนที่จะเป็นคนโหม่งประตูขึ้นนำ 1-0

 

กองกลาง

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี) : ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมที่พา ชลบุรี เอฟซี บุกไปเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-3 โดย เจ้ายิม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะตอนที่ ฉลามชล ยังนำอยู่ 3-0 โดยเขาร่วมเล่นกับ จีดี้ คานยุค ในการปั้นเกมตรงกลางได้อย่างเนียนตา 

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : 1 แอสซิสต์สำคัญในลูกตีเสมอของเขา ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเป็นยิงเอาชนะ โปลิศ เทโรฯ ไป 3-1 เช่นเดียวกับภาพรวมในความยอดเยี่ยมจากการเล่นตลอดทั้ง 90 นาทีของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ทำให้กองกลางของสายฟ้าดูเนียนตามากๆ

ศิวกรณ์ เตียตระกูล (สิงห์ เชียงราย) : ยังคงเป็นกำลังหลักของ สิงห์ เชียงราย เหมือนเดิม พร้อมกับสามารถยิงประตูสำคัญในการพาทีมตีเสมอ นครราชสีมา มาสด้า 2-2 ได้ ก่อนที่ท้ายที่สุดจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 

 

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมที่เปิดบ้านอัด เทโรฯ ที่เหลือผู้เล่น 10 ไป 3-1 เรียกได้ว่า ศุภชัย ใจเด็ด ในเกมนัดที่ผ่านมานั้นเป็นทั้งตัวรับบอลชั้นดี แถมยังเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด 

ดาเนโล่ อัลเวส (สุพรรณบุรี เอฟซี) : เป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่ทำผลงานได้เข้าตาสุดๆ โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมกับเกมทั้งเกมรุกที่ยิง 1 จ่าย 1 และเกมรับที่ลงมาข่วยทีมอยู่เสมอ เพราะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า ก่อนที่จะจบด้วยการแบ่งแต้มกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 

บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย) : 2 ประตูจากจุดโทษของเขาทำให้ทีมทั้งกลับสู่เกมได้เร็ว และยังเป็นประตูชัย 3-2 ช่วยให้ กว่างโซ้ง เอาชนะ โคราช ไปได้ด้วยสกอร์นี้ 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ปังทุกคน!! 11 นักเตะยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีกนัด 2

logoline